Valorant: Tình trạng sức khỏe Kyedae ngày càng đi xuống, fan càng ngày lo lắng

Dù không tiết lộ quá nhiều về tình trạng sức khỏe, song chắc chắn thể trạng của Kyedae đang yếu đi trông thấy.

Có lẽ không còn phải đề cập quá nhiều về Kyedae - một trong những nữ streamer Valorant được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên vào ngày 3 tháng 3 vừa rồi, Kyedae được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu dòng tủy cấp tính (AML), khiến cộng đồng fan không khỏi lo lắng và thương cảm.

kyedae-2.jpg

Trên thực tế,  căn bệnh này có thể hiểu nôm na như một dạng ung thư, ảnh hưởng trực tiếp đến máu và tủy xương và là một trong những căn bệnh nan y của y học hiện tại. Kể từ khi được chẩn đoán, tần suất xuất hiện trên livestream của Kyedae giảm đi trông thấy. Đây cũng là một điều dễ hiểu vì cô nàng phải tập trung vào quá trình điều trị đầy dai dẳng.

Vị hôn thê của TenZ từ trước đã được xác định là nhân vật chủ chốt của sự kiện CONQuest Festival diễn ra tại Philippines năm nay vào ngày 02 và 04/06. Tuy nhiên trong buổi stream gần nhất trên Twitch, Kyedae đã tiết lộ bản thân không chắc về việc sẽ tham dự sự kiện này do sức khỏe đang có phần không tốt sau các đợt xạ trị. 

kyedae-4.jpg

Thực vậy, việc chống chọi với căn bệnh ung thư vốn không phải là một vấn đề đơn giản. Nó yêu cầu bệnh nhân phải có đủ sức khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Tuy vậy mới đây, Kyedae đã phải 'đau đầu' khi cộng đồng mạng liên tục chỉ trích TenZ về màn trình diễn tệ hại khi thi đấu cùng Sentinels. Đây cũng có lẽ là một phần nguyên nhân khiến cô nàng phiền muộn hơn dẫn đến tình trạng sức khỏe ngày càng đi xuống như hiện tại.