Valorant: Top 3 đặc vụ ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’ cho người mới

Top 3 đặc vụ sẽ giúp những game thủ newbie, mới tiếp cận với Valorant có một trải nghiệm chơi game 'dễ thở' hơn bao giờ hết.

Valorant ở thời điểm hiện tại có thể xem là một trong những tựa game Esports hấp dẫn nhất trong năm 2022. Với kinh nghiệm ‘làm game 200 năm’ đến từ Riot Games, phiên bản ‘anime’ của CS:GO đang dần chứng minh được sức hút của mình qua hệ thống nhân vật vô cùng đặc trưng và thú vị. Nếu chưa từng chơi qua Valorant hoặc đang là một newbie trong quá trình tìm hiểu game, sau đây sẽ là top 3 Agent ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’ cho mọi người để có thể trải nghiệm tựa game này.

Sage

Valorant: Top 3 đặc vụ 'dễ chơi dễ trúng thưởng' cho người mới

Chắc chắn nếu không biết gì về game, mọi người thường sẽ được gợi ý để chơi Sage, và cô nàng này chắc chắn sẽ đứng đầu tiên trong top 3 các đặc vụ dễ chơi trong Valorant. Sage dễ chơi bởi độ đa dụng trong bộ kỹ năng giúp cô nàng này có thể hỗ trợ tối đa cho đồng đội mà chưa cần phải đấu súng nhiều. Để thuần thục Sage và thực hiện những quả tường ‘200 IQ’ như Grimz thì khó, nhưng để hỏi Sage có dễ chơi theo cách đơn giản nhất hay không thì câu trả lời chắc chắn là có.

Killjoy

Valorant: Top 3 đặc vụ 'dễ chơi dễ trúng thưởng' cho người mới

Killjoy thoạt nhìn có vẻ sẽ rất khó để chơi bởi cô nàng này có đến hàng chục kiểu setup khác nhau. Nhưng khi ngẫm lại, tất cả đều có xu hướng ‘na ná’ nhau. Đúng, cả công lẫn thủ thì trụ súng của Đặc Vụ này thường dùng để kiểm tra địch tại những vị trí hở, alarm bot thì có tác dụng báo hiệu địch entry hoặc flank, còn nano swarm thì hoạt động như một quả molly có kích hoạt. Ban đầu, sẽ có thể hơi khó để làm quen với các thao tác nhưng chỉ cần vài trận làm quen, Killjoy sẽ là một cái tên rất đáng để có thể sử dụng trong quá trình học chơi Valorant.

Brimstone

Valorant: Top 3 đặc vụ 'dễ chơi dễ trúng thưởng' cho người mới

Controller dễ chơi nhất trong số tất cả các Controller – Brimstone sẽ là cái tên cuối cùng trong top 3 đặc vụ dễ chơi. Chỉ cần quen với thao tác đặt smoke, bạn hoàn toàn có thể học chơi Brimstone chỉ trong chớp mắt. Chơi Brimstone cũng chính là cách để các bạn thuộc map nhanh hơn khi bạn sẽ liên tục phải smoke ở những vị trí trọng yếu trên bản đồ một cách thường xuyên. Và tin Kênh Tin Game đi, Brimstone dễ chơi chán nếu phải so với 3 cái tên còn lại trong lớp Controller đấy.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame