Valorant: Top 5 khẩu Phantom đẹp nhất được ra mắt trong năm 2022

Top 5 khẩu Phantom đẹp nhất được ra mắt trong năm 2022 mà bạn nên 'đầu tư' để có thể leo rank hiệu quả hơn.

Nếu Kênh Tin Game đã ra một series về top 5 khẩu Vandal đẹp nhất được ra mắt trong năm 2022, thì sẽ thật bất công nếu không làm một bài viết tương tự nhưng là nói về đối thủ cạnh tranh số 1 của nó – khẩu Phantom. Tuy không được lựa chọn quá nhiều so với Vandal trong hầu hết các trận đấu ở mức rank cao, nhưng khẩu súng này lại sở hữu một điểm cộng rất lớn, đó chính là sự ổn định, và khi rơi vào tay của đúng người bắn, Phantom vẫn là một khẩu súng cực kỳ nguy hiểm.

Cũng như Vandal, năm 2022 là một năm vô cùng bùng nổ cho các skin súng của Phantom. Theo Kênh Tin Game, ở mảng skin súng thì các skin của Phantom thực sự đặc sắc và có điểm nhấn hơn rất nhiều. Không dài dòng nữa, hãy cùng Kênh Tin Game đến ngay với Top 5 khẩu Phantom đẹp nhất được ra mắt trong năm 2022 nhé!

Reaver 2.0 Phantom

Nếu Vandal đã có cho mình Ion 2.0 thì Phantom cũng sở hữu một phiên bản tương tự. Nhưng lần này là với bundle Reaver. Không có quá nhiều điều để nói về khẩu súng này, nó đơn giản là một sự hoàn hảo từ âm thanh, hoạt ảnh thay đạn, và thiết kế cực ‘ngầu’. Điểm đáng giá nhất của khẩu súng này nằm ở việc, nó chỉ có giá 1775 VP, một cái giá quá ‘hời’ cho những ai đang tìm kiếm một khẩu Phantom uy tín để sử dụng lâu dài.

RGX 2.0 Phantom

Lại thêm một skin ‘hậu bản’ của một trong những dòng Bundle được yêu thích nhất nhì Valorant – RGX 2.0. Nếu Reaver Phantom đem đến một cảm giác bắn êm dịu thì RGX Phantom vẫn giữ được đúng thương hiệu của dòng skin RGX – độ đầm tay. Kênh Tin Game đã rất phân vân giữa việc có nên để RGX ở top đầu hay không, tuy nhiên với mức giá 2175VP thì có lẽ đây sẽ là một sự lựa chọn đòi hỏi game thủ phải có kinh tế dư giả hơn một chút để có thể sở hữu.

Champions 2022 Phantom

Nếu năm ngoái, khẩu súng được chọn để làm bundle Champions là Vandal thì năm nay Phantom sẽ là cái tên được vinh dự sở hữu cho mình dòng skin giới hạn này. Vẫn là các hiệu ứng vô cùng ‘sang chảnh’ như phát sáng viền súng khi là người chơi ‘top frag’, thay đổi màu súng theo số lượng mạng hạ gục và hiệu ứng kết liễu ‘xập xinh’ trong bài nhạc chủ đề, đây chính xác là khẩu súng mà các bạn phải sở hữu bởi nó sẽ không bao giờ có thể được mở bán lại trong tương lai.

Chronovoid Phantom

Cũng như Vandal, Chronovoid Phantom là khẩu Phantom Exclusive mới nhất được ra mắt. Sở hữu thiết kế và phong cách lai tạp giữa Ion và Prime, Chronovoid nổi bật với âm thanh vô cùng êm tai nhưng cũng không kém phần uy lực và chắc chắn. Khẩu Phantom của Bundle này cũng được đánh giá cao bởi ngoại hình thon gọn và hiệu ứng ‘nịnh mắt’.

Protocol 781-A Phantom

Protocol 781-A là một bundle vô cùng đặc biệt khi mỗi súng trong đó có giá lên đến 2475VP. Hơn nữa, các súng trong bundle này đều có đến 5 nâng cấp, nhiều hơn 1 so với đại đa số các skin súng hiện có trong Valorant. Nghe đến đấy thôi là đủ thấy Protocol 781-A Phantom sở hữu hiệu ứng đẹp đến nhường nào. Tuy nhiên, lí do nó lại xếp ở top 4 lại nằm ở giá thành cũng như chính những hiệu ứng này có thể gây khó chịu hoặc không quen mắt với một số game thủ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/