Valorant: Tuyển thủ SEN Zombs tuyên bố giải nghệ

Một trong những tuyển thủ đời đầu của Sentinels - Zombs mới đây đã chính thức thông báo giải nghệ khỏi đấu trường chuyên nghiệp.

Mới đây, một trong những tuyển thủ chủ chốt của đội hình Valorant chuyên nghiệp Sentinels – Zombs đã tuyên bố sẽ không quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong một buổi stream gần đây. Chính thức xác nhận bản thân sẽ giải nghệ khỏi nghiệp ‘cầm chuột’ sau những thăng trầm cùng Sentinels.

Tương lai của Zombs đã trở nên ‘vô định’ kể từ tháng 4 năm 2022 khi Sentinels quyết định đẩy anh lên băng ghế dự bị và bổ sung bằng vị trí của Eric “Kanpeki” Xu. Đội tuyển này sau đó cũng hoàn tất 2 bản hợp đồng là Sacy và pANcada sau khi có được suất tham dự VCT 2023. Điều này đã khiến Zombs không thể cạnh tranh vị trí và phải tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên sau nhiều lần thử nghiệm, anh chàng nhận ra môi trường cạnh tranh chuyên nghiệp đã không còn dành cho bản thân.

Valorant: Tuyển thủ SEN Zombs tuyên bố giải nghệ

Anh chia sẻ “Tôi đã tập luyện vài tuần liên tục, và bản thân những đội tuyển cũng nhìn ra được tiềm năng của tôi. Nhưng khi đến Los Angeles và nói chuyện với chủ sỡ hữu của SEN. Tôi nhận ra mình không muốn rời Sentinels. Tôi đã là một phần của đội tuyển này kể từ những ngày đầu tiên, từ khi Sentinels chẳng có một fan nào. Tuy nhiên tôi sẽ giải nghệ vì cảm thấy bản thân không còn phù hợp nữa”.

Tuy giải nghệ, thế nhưng các fan của Sentinels và đặc biệt là của Zombs vẫn có thể gặp được anh chàng bởi dù đã giã từ đấu trường chuyên nghiệp, Zombs vẫn sẽ ở lại SEN với tư cách là một nhà sáng tạo nội dung như cái cách mà tarik, aceu hay sinatraa đang làm.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/