Valorant x Genshin Impact – Tại sao không?

Valorant x Genshin Impact có sẽ lẽ là một trong những màn collab to nhất từ trước đến giờ nếu nó thực sự xảy ra.

Cộng đồng mạng mới đây đã vô cùng thích thú bởi thông tin về việc Valorant sẽ có màn kết hợp với Genshin Impact. Tuy nhiên, trên thực tế thì đây là 2 tựa game hoàn toàn khác nhau cả về bối cảnh, cốt truyện lẫn hệ thống gameplay. Valorant x Genshin có vẻ sẽ là 1 topic hot cho cộng đồng yêu thích từng game nói riêng và cả cộng đồng yêu thích game nói chung nếu điều này thật sự xảy ra!

Valorant x Genshin Impact - Tại sao không?

Valorant x Genshin Impact - Tại sao không?

Vậy mà, một streammer kiêm người sáng tạo nội dung của Genshin Impact đã tự tay thiết kế nên màn hình chọn tướng của mình. Điều đáng nói ở đây là nếu không có chú thích fanmade ở Video, nhiều người sẽ nghĩ Valorant đã thực sự có một màn kết hợp cùng Genshin Impact.

Stealthless đã khéo léo lồng ghép hoạt ảnh hiệu ứng của các nhân vật trong Genshin như Raiden Shogun, Venti, Zhongli… vào và tạo nên một sảnh chọn tướng cực kỳ bắt mắt. Từ hình nền cho đến các “Đặc Vụ” đang khóa, tất cả đều được youtuber này chăm chút một cách vô cùng tỉ mỉ để tạo nên một màn Collab trong mơ giữa 2 tựa game này.

Valorant x Genshin

Ngay cả ở hình nền chọn bản đồ, chúng ta cũng được thấy Ritou – một bản đồ thuộc tựa game Genshin Impact xuất hiện trong Valorant.

Valorant x Genshin

Tuy đẹp là thế nhưng chắc chắn chuyện kết hợp giữa cả 2 tựa game này sẽ không bao giờ xảy ra. Genshin Impact của Mihoyo đã có lượng fan đông đảo của riêng mình và Riot Games thì chưa collab với bất cứ một thương hiệu game nào khác do vẫn muốn giữ một vụ trũ riêng của mình ( như trường hợp của LMHT ). Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời nào đó, biết đâu 2 ông lớn này sẽ ngồi lại với nhau và đưa ra 1 nhân vật có sức ảnh hưởng lên cả 2 vũ trụ của 2 tựa game này thì sao nhỉ? Tưởng tượng Valorant x Genshin thì sẽ ‘chiến’ cỡ nào đúng không mọi người?

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?