Valorant: Xuất hiện trailer siêu ngầu của skin súng Spiderman!

Mới đây, cộng đồng game thủ đã xôn xao trước thông tin Valorant sẽ lần đầu tiên sở hữu skin súng kết hợp với Spiderman của Marvel.

Trong khi cộng đồng còn chưa hạ nhiệt với Episode 6 Act 1, game thủ Valorant mới đây lại vô cùng xôn xao trước đoạn trailer của game, nhưng có sự xuất hiện của một trong những series nổi tiếng nhất thế giới – Spiderman của Marvel Comics.

Theo trailer, ta có thể nghe thấy giọng của Brimstone đang giới thiệu về một chiều không gian khác, và cảnh Spiderman lẫn Spider Gwen xuất hiện khiến nhiều người chơi vô cùng ngỡ ngàng với màn hợp tác này. Trailer cũng giới thiệu sự ra mắt của khẩu súng Vandal mới, mang tên BlastX Vandal // Spiderman Skin. Ý tưởng là bộ skin BlastX truyền thống nhưng sẽ là phiên bản Vandal, kết hợp với Spiderman thay vì Phantom như trước đây.

Valorant: Xuất hiện trailer siêu ngầu của skin súng Spiderman!
Tone màu chủ đạo của nhân vật Spidergwen.
Valorant: Xuất hiện trailer siêu ngầu của skin súng Spiderman!
Và điểm nhấn chính là BlastX Vandal Spiderman với sắc đỏ đen vô cùng nổi bật.

Thông tin này ngay lập tức đã gây nên một sự xôn xao trong cộng đồng game thủ. Tuy vậy, ‘chính chủ’ của đoạn trailer trên cũng đã thông báo tất cả hoàn toàn là fanmade, và chẳng có thương vụ hợp tác nào giữa Riot Games và Marvel như nhiều người đang hy vọng. Chủ nhân của đoạn clip chia sẻ, anh đã sử dụng nhiều công nghệ khác nhau, và có sự góp mặt của TaterVoice cho giọng của Brimstone cùng samuelkimmusic cho phần nhạc nền đã khiến đoạn clip trở nên thành công vượt cả mong đợi.

Valorant: Xuất hiện trailer siêu ngầu của skin súng Spiderman!

Dẫu biết tất cả chỉ là một ‘cú lừa’, song cộng đồng game thủ Valorant hiện vẫn đang vô cùng thích thú trước màn ‘kết hợp’ này giữa 2 thương hiệu. Tuy rằng trước giờ, Riot Games chưa hề tung ra đợt collab với bất cứ thương hiệu nào, song cộng đồng vẫn đang tích cực hy vọng vào sự ‘quay xe’ của ‘Công Ty Âm Nhạc’ này trong tương lai khi công bố két hợp với một series đình đám nào đó.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/