VCS chuẩn bị đón khán giả sau 5 năm, hé lộ điểm thi đấu 2000 chỗ ngồi

Sau nhiều lần úp mở thì ban tổ chức VCS 2024 Mùa Hè đã chính thức giới thiệu về việc tổ chức các trận đấu có khán giả.

VCS chính thức chào đón khán giả trở lại theo dõi trực tiếp giải đấu sau 5 năm. Theo thông báo chính thức từ BTC, Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Hè sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh trong hai ngày 17-18/8.

Hai trận đấu có sự góp mặt của khán giả sẽ là những trận Chung kết Nhánh Thua và Chung kết tổng. Đây đều là những trận đấu rất quan trọng và dự kiến đều là những cặp BO5 vô cùng kịch tính.

Đầu tiên, trận Chung kết Nhánh Thua sẽ quyết định tấm vé thứ hai của VCS tham dự CKTG 2024, trong khi đó trận đấu còn lại chính là trận cuối cùng của một giải đấu VCS chính thức, trước khi sáp nhập vào khu vực APAC vào năm 2025.

Nhà thi đấu Nguyễn Du là nơi thường xuyên tổ chức những sự kiện thể thao, giải trí. Với sức chứa 2000 khán giả, địa điểm này được kỳ vọng sẽ mang đến những trận đấu nảy lửa với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ cộng đồng fan.

Trong suốt những năm vừa qua, các fan LMHT Việt Nam luôn mong chờ được trở lại theo dõi trực tiếp các trận đấu ở VCS. Kể từ khi GG Stadium đóng cửa vào cuối năm 2019, giải đấu lần lượt bị gián đoạn vì đại dịch, sau đó là nhiều vấn đề khác nhau khiến các fan vẫn chỉ được xem online, hay các buổi Viewing Party. Do đó, đây sẽ là sự kiện được mong chờ trong tháng tới.