KAY/O – Đặc Vụ chuẩn bị ra mắt trong Valorant

Sáng sớm hôm nay Valorant Leaks đã đăng tải một số hình ảnh mới kèm theo tiêu đề "New Agent: KAY/O" lên trên trang Twitter của họ.

Sáng sớm hôm nay Valorant Leaks đã đăng tải một số hình ảnh mới kèm theo tiêu đề “New Agent: KAY/O” lên trên trang Twitter của họ. Đồng thời cũng khẳng định luôn rằng “chàng đặc vụ này” sẽ chính thức ra mắt vào Episode 3 tới đây (khả năng cao sẽ là một bản cập nhật cực lớn – ngày 22/6).

KAY/O - Điệp viên chuẩn bị ra mắt trong Valorant
Trông có vẻ cục súc à nha…

Nhìn qua tạo hình cực hầm hố của KAY/O ta có thể nhận thấy anh ta là một Robot (hay có thể là Cyborg), có một số nét tương đồng với T-900 của phim Terminator. Hay thậm chí còn có người liên tưởng tới vị đặc vụ mới này giống như mấy “con bot” ở phòng tập (mỗi tội con này hơi to và hổ báo hơn thì phải). Trong ảnh nền, KAY/O có giữ trên tay một khẩu Judge, có lẽ đây cũng là dụng ý cho lối chơi tầm gần và khá cục súc của đặc vụ này chẳng?

Một số thông tin thêm về KAY/O

Về cốt truyện tuy chưa được để lộ nhưng nhiều người chơi có đặt giả thuyết về “Đặc vụ thứ 17” vốn vẫn còn đang bỏ ngỏ của trò chơi. Có thể anh ta tưởng chừng đã chết nhưng giờ đây được “hồi sinh” lại dưới dạng Cyborg à chúng ta có KAY/O…? Hay trong tấm ảnh dưới đây, gã đặc vụ này quăng quả bom, theo dự đoán đây có thể là kỹ năng sử dụng bom choáng tương tự như trong CS:GO.

Về lối chơi thì KAY/O đã chính thức được gán mác vị trí Initiator (Khởi Tranh), đây cũng chính thức trở thành đặc vụ Initiator thứ 4 sau Sova, Breach, Skye. Theo một số thông tin được leak thì có thể KAY/O sẽ mang trong mình một kĩ năng ném Flash (đội “Hòa âm ánh sáng” chuẩn bị đón thêm thành viên nhé), và một chiêu thức khá đặc thù đấy là có thể vô hiệu hóa kĩ năng kẻ địch trong một phạm vi cho trước.

Mọi hình ảnh và kĩ năng của KAY/O sẽ tiếp tục được Kênh Tin Game tổng hợp và đem tới cho các bạn sớm nhất có thể. Hãy chú ý đón chờ nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.