Sự kiện Đại Suy Vong và Viego sắp xâm chiếm Tốc Chiến?

Một trong những câu hỏi lớn hiện nay là sự kiện Đại Suy Vong liệu có xảy ra ở vũ trụ Tốc Chiến giống như phiên bản PC? Và câu trả lời là có!

Đại suy vong không chỉ là một sự kiện riêng của vũ trụ LMHT mà còn kết nối cả trong những tựa game khác của Riot như Đấu trường chân lý, Huyền thoại Runterra hoặc mới đây là có sự xác nhận của cả Tốc Chiến. Đây là sự kiện đã được Riot Games nhắc đến khi tung ra vị tướng Viego – Hắc diệt đế vương. Với sự trở lại của Vua suy vong, màn đêm đã trỗi dậy trên khắp lục địa Runeterra. Sự kiện mới này liên quan mật thiết đến Viego, Gwen, Lucian, Senna cũng như sẽ tiếp nối cốt truyện của những vị tướng khác xuất thân từ Quần đảo bóng đêm như Kalista, Hecarim, Kathus, Thresh..

Sự kiện Đại Suy Vong cũng sẽ có mặt trên Tốc Chiến - Ra mắt cùng tướng Viego?

Cũng chính vì vậy, Tốc Chiến với sự chuẩn bị ra mắt của 2 vị tướng Lucian và Senna thời gian tới cũng đã được xác nhận sẽ có liên quan đến sự kiện Đại Suy Vong lần này trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Theo như phân tích từ Fanpage “Drei” tại Philippines, sự kiện Đại Suy Vong sẽ ra mắt Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC vào tuần 2 tháng 7 trong bản cập nhật mới phiên bản 11.14. Đây cũng trùng với thời điểm bản cập nhật mới của Tốc Chiến phiên bản 2.3B hoặc 2.3C ra mắt với sự góp mặt của Lucian và Senna.

Sự kiện Đại Suy Vong cũng sẽ có mặt trên Tốc Chiến - Ra mắt cùng tướng Viego?

Sự kiện Đại Suy Vong cũng sẽ có mặt trên Tốc Chiến - Ra mắt cùng tướng Viego?

Sự kiện Đại Suy Vong cũng sẽ có mặt trên Tốc Chiến - Ra mắt cùng tướng Viego?

Điều này càng củng cố thêm quan điểm rằng Viego có thể là một tướng “ẩn” sẽ được Riot chuẩn bị ra mắt cho Tốc Chiến trong sự kiện lần này. Mặt khác, Riot cũng đã rò rỉ một số ảnh nền các tướng sẽ được thay đổi nhỏ trong sự kiện Đại Suy Vong trên Tốc Chiến. Khi mà các địa danh nơi các tướng xuất hiện sẽ bị bao trùm bởi màn đêm u tối màu xanh lam lục bảo – một hiệu ứng rất rõ nét của Đại Suy Vong.

LMHT: Bản đồ Summoner’s Rift chào mừng sự kiện Đại Suy Vong có gì hấp dẫn?
LMHT: Bản đồ Summoner’s Rift chào mừng sự kiện Đại Suy Vong có gì hấp dẫn?
Chủ đề Đại Suy Vong mang Màn Sương Đen chết chóc "nhuộm xanh" cả bản đồ Summoner's Rift hứa hẹn cập bến tại bản cập nhật 11.14.

Tuy nhiên theo phân tích của nhiều bên, sự kiện Đại Suy Vong trên Tốc Chiến và trên phiên bản PC sẽ có khác biệt đôi chút. Cần nhớ rằng Viego là nhân vật chính trong sự kiện này và hắn đã được ra mắt trên phiên bản PC từ lâu, nhưng trên Tốc Chiến có thể Riot sẽ dùng sự kiện này như cách họ giới thiệu đến cộng đồng 3 vị tướng Lucian, Senna và Viego. Ngược lại, trên phiên bản PC có thể họ sẽ dùng sự kiện này như một cách giới thiệu thêm về cốt truyện của những vị tướng có liên quan được ra mắt gần đây như Gwen, hoặc kết nối các vị tướng khác thuộc Quần Đảo Bóng Đêm như Kalista, Hecarim.. Hoặc thậm chí là một chế độ chơi mới.

Kênh Tin Game sẽ cập nhật thêm về sự kiện Đại Suy Vong cho cộng đồng Tốc Chiến nắm bắt tình hình trong thời gian tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.