VCS hè 2020: “Nhà tiên tri” Pelu tiếp tục dự đoán “chính xác” kết quả trong ngày thi đấu đầu tiên tuần 2

Kết quả của những trận đấu dường như đã nằm trong lòng bàn tay của BLV Hoàng Luân.

Ngày thi đấu đầu tiên của tuần 2 VCS mùa hè 2020 chứng kiến những cuộc đối đầu vô cùng nảy lửa giữa GAM – OPG và Percent – SGB. Ngoài tính chất chuyên môn trong các trận đấu thì người hâm mộ cực kì quan tâm đến những dự đoán của BLV Hoàng Luân (còn được biết với cái tên Pelu) trước mỗi tuần đấu. “Nhà tiên tri” ngược vẫn duy trì phong độ của mình ở tuần thi đấu đầu tiên khi dự đoán sai 4/6 trận đấu.

BLV Hoàng Luân dự đoán sai 4/6 các trận trong tuần đầu tiên

Trở lại kết quả ở tuần thi đấu thứ 2, trong khi GAM Esports nhọc nhằn vượt qua OPG sau 3 ván đấu căng thẳng thì SGB lại dễ dàng hủy diệt tân binh còn lại là Percent Esports với tỉ số 2 – 0. BLV Hoàng Luân tiếp tục cho thấy được khả năng “có 1 không 2” của mình với những dự đoán trước trận đấu. Pelu đã dự đoán chiến thắng 2 – 1 dành cho OPG trước GAM và Percent 2 – 0 SGB.

Pelu tiếp tục cho thấy "tài năng" của mình ở ngay 2 trận đấu mở màn tuần 2

Dẫu sao thì đây cũng chỉ là 1 chi tiết vui giúp cho giải đấu thêm phần giải trí. Các trận đấu của tuần 2 VCS hè 2020 sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày tới. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.