VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 1 Ngày 1

Ngày thi đấu khai mạc của VCS Mùa Đông 2021 với sự tham gia của 4 đội tuyển SBTC, TS, FL, SGB, mọi trận đấu đều diễn ra theo thể thức BO3.

Giải đấu VCS Mùa Đông 2021 chính thức khởi tranh sau khi VCS Mùa Hè 2021 bị hủy do tình hình dịch bệnh. Với trận khởi màn bởi 2 đội tuyển có lượng fan hâm mộ nhiều nhất Việt Nam với SBTC Esports (SE) và Team Secret (TS).

Với việc thi đấu ở phiên bản 11.19 giống như Chung Kết Thế Giới cho nên các vị tướng xuất hiện vẫn khá quen thuộc. SE xây dựng đội hình có khả năng cấu máu và đánh mạnh ở giai đoạn giữa game với Jayce, Nidalee, Jhin. Trong khi đó TS chọn đội hình cũng khá phổ biến là giao tranh tổng mạnh với Missfortune, Wukong, Rakan đồng thời Vex cũng đã được mang vào thi đấu và Pake lập tức chọn.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 1

Điểm sáng của TS ở đường trên khi Nagiya có pha solo kill sớm trước NPer1 tuy nhiên SE đã thực hiện 1 kế hoạch dồn tài nguyên cho Jhin của Celebrity khá tốt khi giúp anh ta có 4 mạng hạ gục từ sớm. Sau 15 phút SE có lợi thế đôi chút về tiền. Giai đoạn giữa game những pha giao tranh nhỏ lẻ liên tục từ 2 đội lợi thế liên tục bị đảo qua lại. Nhưng SE thắng giao tranh mấu chốt 22, Penguin ăn được rồng và có được 4 mạng hạ gục ngay sau đó Baron cũng thuộc về họ. Bùa lợi Baron giúp cho 3 khẩu đại pháo Jayce, Nidalee và Jhin tăng thêm 200% sức mạnh, Hiro02 và đồng đội lấy được 8 trụ và đưa khoảng cách tiền lên 6000 sau 30 phút thi đấu.

Mặc dù có một pha quăng game nhẹ khiến cho SE mất đi 3 thành viên và Baron thứ 2 rơi vào tay đối thủ nhưng ở 2 pha giao tranh cuối Celebrity và NPer1 giúp SBTC có 2 pha quét sạch đem về chiến thắng đầu tiên cho các học trò của Thầy Giáo Ba.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 1

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?