Top 3 vũ khí có thể tạo thành combo “bá cháy” với MAC-10 trong Free Fire

MAC-10 là khẩu tiểu liên mới xuất hiện ở bản OB31 của Free Fire và được kỳ vọng tương đối cao trong việc cạnh tranh với MP40 và UMP.

Chim Gõ Kiến

Với việc MAC-10 đóng vai trò vũ khí tấn công tầm gần nhờ tốc độ tấn công đáng nể thì Chim Gõ Kiến sẽ là vũ khí để gây sát thương ở tầm xa cũng như tầm trung. Khẩu súng trường thiện xạ này sở hữu ống ngắm 4x được tích hợp sẵn, sát thương tốt cũng như khả năng xuyên giáp không phải khẩu súng nào cũng có trong Garena Free Fire.

Top 3 vũ khí có thể tạo thành combo

So với các khẩu súng trường thiện xạ khác như AC80 hay SVD, Chim Gõ Kiến không thể lắp thêm băng đạn hay tăng cỡ ống ngắm, nhưng chất lượng hơn ở độ ổn định và khả năng xuyên phá các mục tiêu mặc giáp.

5 trợ thủ kết hợp tốt với Otho – Kỹ sư nghệ thuật trong Free Fire
5 trợ thủ kết hợp tốt với Otho – Kỹ sư nghệ thuật trong Free Fire
Liệu trợ thủ nào sẽ phù hợp với một nhân vật sở hữu khả năng phát hiện địch thủ trong Free Fire như Otho đây?

M4A1-Z

Bản cập nhật OB29 của Free Fire đã giới thiệu một chip nâng cấp M4 mới cho M4A1. Nó có thể nâng cấp M4A1 và có tổng cộng 3 cấp, M4A1-X, M4A1-Y và M4A1-Z. Trong số này thì M4A1-Z là khẩu súng có thể kết hợp tốt với MAC-10, khi nó được bổ sung thêm 28% sát thương và 3% tốc độ bắn.

Top 3 vũ khí có thể tạo thành combo

Cả MAC-10 và M4A1-Z đều là những vũ khí có tốc độ bắn rất tốt cũng như sát thương tương đối nên sẽ là một combo phù hợp để chiến đấu ở các tình huống giao tranh tầm trung và tầm gần. M4A1-Z cũng có thể tấn công tầm xa, tuy nhiên độ hiệu quả tùy thuộc vào khả năng của người chơi nữa.

Liệu Chrono có còn đủ mạnh sau cập nhật OB31 của Free Fire?
Liệu Chrono có còn đủ mạnh sau cập nhật OB31 của Free Fire?
Kể từ khi ra mắt trong Garena Free Fire vào tháng 12/2020 thì Chrono – nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, đã được coi là nhân vật mạnh nhất trong tựa game này với kỹ năng kích hoạt Hào Quang Hộ Mệnh cực kỳ bá đạo. Mặc dù...

VSS-X

VSS-X là khẩu tiểu liên được sử dụng rất nhiều trong các giải đấu Free Fire chuyên nghiệp hiện nay vì tính đa dụng của nó. VSS-X được tích hợp sẵn ống giảm thanh (giống MAC-10) và ống ngắm, khiến kẻ địch rất khó chịu khi bị bạn rỉa máu. VSS-X cũng làm cho kẻ thù chảy máu nhanh hơn khi chúng bị hạ gục.

Top 3 vũ khí có thể tạo thành combo

Một điều tuyệt vời khác về VSS-X là nó sử dụng đạn SMG tương tự MAC-10 nên bạn có rất nhiều chỗ trống để mang theo nhiều vật phẩm khác trong balo như Lựu đạn nổ, Bom Keo, Túi cứu thương…Tuy nhiên đây là combo súng mạnh nhất ở giai đoạn đầu trận, còn tới các vòng bo cuối thì VSS gần như không thể tạo ra điều gì đó khác biệt nên bạn sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào MAC-10 và các quả lựu đạn để gây sát thương lên đối phương ở tầm gần.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.