VCS Mùa Đông 2021 chính thức khởi tranh vào đầu tháng 11

Sau khi bỏ lỡ CKTG 2021 và VCS Mùa Hè 2021 thì VCS Mùa Đông 2021 là sự kiện đáng mong đợi nhất của các tuyển thủ và người hâm mộ.

Theo các thông tin đã được Garena đề cập trước đó, giải đấu VCS Mùa Đông 2021 sẽ chính thức được khai mạc vào trung tuần của tháng 11 năm 2021. Giải đấu có sự góp mặt của 8 đội tuyển sáng giá nhất từ cộng đồng LMHT Việt Nam. Mùa giải sẽ hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ những màn tranh đấu cực tính và “bỏng mắt”.

VCS Mùa Đông 2021 chính thức khởi tranh vào đầu tháng 11

Tổng giá trị giải thưởng sự kiện VCS Mùa Đông lên tới 1,2 tỷ VND, bên cạnh những phần thưởng được trích từ CKTG 2021 (2 slot dành cho VCS, số tiền này có thể lên tới khoảng 3,1 tỷ VND). Theo thông báo của ban tổ chức, có thể tổng số tiền thưởng được chia đều cho 8 đội dựa theo thành tích thi đấu của họ.

Danh sách các đội tham gia thi đấu

VCS Mùa Đông 2021 chính thức khởi tranh vào đầu tháng 11
Danh sách các đội tham gia thi đấu VCS Mùa Đông 2021
  • GAM Esports
  • Saigon Buffalo
  • Cerberus Esports
  • Team Secret
  • SBTC Esports
  • Team Flash
  • Burst The Sky
  • Luxury Esports

Lịch thi đấu và thể thức tham gia thi đấu:

Theo dự kiến, sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 16 tháng 11 đến 31 tháng 12 năm 2021. Thực tế mà nói, thời gian thi đấu dành cho các đội thi khá ngắn, nên buộc các tuyển thủ phải thi liên tục từ Thứ Ba tới Chủ Nhật hàng tuần. Do vậy, áp lực đối với các tuyển thủ cũng tăng lên đáng kể.

VCS Mùa Hè 2021 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10
VCS Mùa Hè 2021 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10
Ban tổ chức VCS mùa hè 2021 đã bắt đầu có những động thái chuẩn bị cho sự trở lại của giải đấu, dự kiến sẽ khởi tranh vào khoảng Quý 4.

Thể thức thi đấu được giữ nguyên như các mùa giải trước đó.

  • Vòng Bảng: các đội thi đấu theo hình thức BO3 với 2 vòng lượt đi và lượt về.
  • Top 4 đội mạnh nhất sẽ cùng nhau tranh tài ở lượt đấu Playoffs.
  • Vòng Chung Kết: Các cặp đấu Playoffs thi đấu thể thức BO5 để tìm ra đương kim vô địch.

Sự kiện được phát sóng trực tiếp trên kênh VETV7 vào lúc 16:00 đến 21:00. Lịch thi đấu sẽ được cập nhật ngay sau khi tổ chức bóc thăm.

Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin của giải đấu đến cho các bạn đọc. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?