VCS Mùa Đông 2021: Ego bất ngờ bị Slayder “nhắc nhở” sau chiến thắng của CES trước GAM

Cerberus Esports đầu mùa vẫn là một phiên bản cực kì đáng sợ với bất kì đội tuyển nào.

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu tâm điểm của ngày 2 tuần 1 VCS Mùa Đông 2021 là cuộc đại chiến của GAM Esports và Cerberus Esports. Đây là 2 đội tuyển được đánh giá rất cao khi sở hữu trong đội hình rất nhiều tuyển thủ ngôi sao và có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm tại VCS.

Nếu như GAM sử dụng xạ thủ tân binh Divkid ngay trong trận mở màn thì CES cũng có 1 nhân tố vừa lạ vừa quen ở vị trí đi rừng là Ego. Ego đã không được thi đấu nhiều ở VCS Mùa Xuân 2021 do vấn đề về sức khỏe và sự trở lại lần này của anh chàng chắc chắn sẽ giúp CES tăng cường sức mạnh.

Sự trở lại của Ego là cực kì quan trọng với CES
Sự trở lại của Ego là cực kì quan trọng với CES

Trận đấu đã đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ với chất lượng chuyên môn rất cao. Trong một ngày mà Ego áp đảo và hoàn toàn khóa chặt Levi, CES đã có được chiến thắng xứng đáng với tỉ số 2 – 1 chung cuộc. Nếu thi đấu chắc chắn hơn và không có pha quăng game tai hại ở khu vực hang baron trong ván đấu thứ 2 thì tỉ số có lẽ đã là 2 – 0 dành cho CES.

CES vượt qua GAM với tỉ số 2 - 1
CES vượt qua GAM với tỉ số 2 - 1


Highlight GAM vs CES [Game 1]


Highlight GAM vs CES [Game 2]


Highlight GAM vs CES [Game 3]

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Ego, Slayder đã có lời khen ngợi dành cho người em của mình. Tuy nhiên, cựu xạ thủ Team Secret cũng không quên nhắc nhở Ego việc bớt nhá Icon trong trận đấu.

Trong ván đấu thứ 3, thời điểm mà CES đã có lợi thế rất lớn trước GAM thì Ego đã liên tục nhá Icon của đội tuyển Suning (nơi có thần tượng của Ego là SofM đang thi đấu). Mặc dù việc nhá Icon là không cấm tuy nhiên lạm dụng nó lại không thực sự hay và đôi khi có thể gây phản tác dụng.

Ego liên tục thả Icon Suning ở nửa cuối Game 3
Ego liên tục thả Icon Suning ở nửa cuối Game 3

Slayder gửi lời chúc mừng và
Slayder gửi lời chúc mừng và "nhắc nhở" nhẹ Ego

Dẫu vậy thì với chiến thắng trước GAM, CES đã phần nào khẳng định được sức mạnh tại VCS Mùa Đông 2021 cũng như gửi lời thách thức đến toàn bộ những đội tuyển khác.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.