VCS Mùa Đông 2021: EGO “cà khịa” Levi sau chiến thắng, Captain của GAM khẳng định tất cả đều “ổn”

Trận Siêu kinh điển giữa GAM và CES đã khép lại với tiếp tục là 1 chiến thắng cho Khuyển Vương 3 đầu.

Trận đấu tâm điểm của Ngày 6 Tuần 4 VCS Mùa Đông 2021 chính là cuộc đụng độ vô cùng hấp dẫn giữa GAM và CES. Đây là 2 đội tuyển đang dẫn đầu BXH và đều có phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Nếu như CES đang bất bại với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp thì GAM cũng đang từng bước lấy lại vị thế của nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2021. Trận siêu kinh điển đã diễn ra với đúng kì vọng của người hâm mộ khi cả 2 đội đã đem đến 1 trận đấu với chất lượng chuyên môn rất cao.

Ở lần gặp lại này, CES vẫn là đội giành được chiến thắng
Ở lần gặp lại này, CES vẫn là đội giành được chiến thắng

Kết quả trận đấu thì không có gì thay đổi so với lượt đi khi CES tiếp tục có được chiến thắng thuyết phục trước GAM, thậm chí còn với tỉ số áp đảo 2 – 0. Vượt qua GAM, CES chính thức đứng đầu BXH sau giai đoạn vòng bảng bất chấp kết quả của những trận đấu còn lại và được quyền chọn đối thủ ở vòng playoffs sắp tới.

Vượt trội hơn Levi trong cả 2 game, EGO tiếp tục khẳng định vị trí đi rừng số 1 tại VCS ở thời điểm hiện tại. Sau thắng lợi của CES, anh chàng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá hack não với nội dung “Jung Top 8 hơi non..”.

Dòng trạng thái được EGO đăng tải trên trang cá nhân
Dòng trạng thái được EGO đăng tải trên trang cá nhân

Ở bên dưới bài đăng của mình, EGO để lại bình luận tự nhận là rừng Top 8 và được team gánh trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng dòng trạng thái của EGO đang có ý “cà khịa" Levi.

Cụ thể, trong 1 lần phỏng vấn trước đây, Kiaya đã nói đùa rằng “Ở VCS không ai đi rừng sướng như anh Khánh (Levi)” và chính Levi cũng đáp lại khi nhận mình là “rừng Top 8”. Có lẽ EGO đã mượn câu nói này của Levi để khẳng định sự trên cơ của anh chàng trước Captain bên GAM trong thắng lợi vừa rồi của CES.

Nhiều ý kiến cho rằng EGO đang
Nhiều ý kiến cho rằng EGO đang "cà khịa" Levi dù đã để lại bình luận tự nhận là "rừng top 8"

Về phía Levi, đội trưởng của GAM Esports gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên fanpage cũng như thông báo tâm lý của các thành viên vẫn ổn. Ngoài ra, anh chàng cũng tự tin ở lần gặp lại thứ 3 trong mùa giải (nhiều khả năng là trận Chung kết) thì GAM sẽ có thể vượt qua CES.

Levi khẳng định các tuyển thủ GAM đều ổn và tự tin vượt qua CES ở lần gặp lại thứ 3
Levi khẳng định các tuyển thủ GAM đều ổn và tự tin vượt qua CES ở lần gặp lại thứ 3

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]