VCS Mùa Đông 2021: GAM “out trình” SE, tự tin phục thù ở trận “Siêu kinh điển”

GAM đang thực sự quay trở lại phong độ của Nhà vô địch VCS Mùa Xuân 2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu thứ 3 tuần 4 VCS Mùa Đông 2021 diễn ra với 2 cặp đối đầu giữa CES – TF và SE – GAM. Cả 4 đội đều có những mục tiêu rất rõ ràng của mình khi bước vào những trận đấu.

Nếu như CES và GAM đang tạo ra cuộc đua song mã vô cùng thú vị thì SE đang cần 1 chiến thắng để cạnh tranh vị trí trong Top 4. Đối với Team Flash, thầy trò HLV Stark đang mong muốn có thể giành được điểm số đầu tiên tại VCS Mùa Đông 2021.

Stark vẫn chưa có được bất kì chiến thắng nào trên cương vị HLV của Team Flash
Stark vẫn chưa có được bất kì chiến thắng nào trên cương vị HLV của Team Flash

Ở trận đấu giữa CES và TF cũng không có quá nhiều điều để nói khi sự chênh lệch đã được thể hiện rõ trên BXH. Nếu như CES đang bất bại thì TF lại chưa có được bất kì trận thắng nào. Kết quả không có gì bất ngờ, CES có được chiến thắng nhẹ nhàng 2 – 0 trước TF.

SE sau chiến thắng trước SGB đã bước vào trận đấu với GAM 1 cách vô cùng tự tin. Tuy nhiên, việc không có 1 mid laner thực thụ đã khiến SE bị GAM bắt bài hoàn toàn từ giai đoạn ban/pick khi bể tướng của 2 người đi đường đơn Hiro và Nper là quá hạn hẹp. GAM trả lời CES bằng chiến thắng tương tự 2 – 0 và tiếp tục bám đuổi Khuyển Vương 3 đầu trên BXH.

CES và GAM tiếp tục cuộc đua song mã với những chiến thắng dễ dàng
CES và GAM tiếp tục cuộc đua song mã với những chiến thắng dễ dàng

Giữa GAM và CES, ai là kẻ mạnh hơn ở thời điểm hiện tại có lẽ chỉ được quyết định ở trận “Siêu kinh điển” vào cuối tuần. Mặc dù có được chiến thắng ở giai đoạn lượt đi nhưng rõ ràng CES sẽ phải dè chừng rất nhiều khi GAM cũng đang thể hiện phong độ hủy diệt với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp.

CES đang đứng trước khả năng tái hiện thành tích bất bại của GAM tại vòng bảng mùa giải 2017 và rõ ràng đội tuyển áo vàng đen không hề muốn điều đó xảy ra. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.