VCS Mùa Đông 2021: Thất bại trước SKY, Team Secret chịu chung “số phận” với Team Flash

Đây là những gì đã được dự báo khi nhìn vào màn thể hiện của Ẩn Mật Giáo trong thời gian gần đây.

VCS Mùa Đông 2021 đang đi đến những ngày thi đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng, các đội tuyển đều đang rất nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình đề ra. Từng là đội tuyển được đánh giá rất cao ở những mùa giải trước nhưng việc phải chia tay nhiều trụ cột như Artifact hay Slayder đã khiến cho Team Secret không còn là chính mình. Trước trận đối đầu với SKY, Team Secret mới chỉ có được 2 chiến thắng đều trước Team Flash (ở lượt đi và lượt về).

Team Secret đang gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay
Team Secret đang gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay

Khác với Team Secret, SKY từ 1 đội phải đánh vòng thăng hạng ở mùa trước đã có sự lột xác mạnh mẽ và đang tràn trề hy vọng lọt vào TOP 4. Trận đấu này đều mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả 2 đội tuyển.

TS và SKY tỏ ra vô cùng quyết tâm khi liên tục ăn miếng trả miếng và buộc phải bước sang game đấu thứ 3 để phân định thắng thua. SKY là đội tuyển có được chiến thắng chung cuộc 2 – 1 và tiếp tục cạnh tranh cho 1 vị trí trong TOP 4.

SKY có được chiến thắng chung cuộc 2 - 1 trước TS
SKY có được chiến thắng chung cuộc 2 - 1 trước TS

Team Secret và Team Flash chính thức hết cơ hội vào playoffs
Team Secret và Team Flash chính thức hết cơ hội vào playoffs

Còn với Team Secret, thất bại này chính thức khiến Ẩn Mật Giáo chịu chung số phận với Team Flash khi hết cơ hội góp mặt tại Playoffs. Dẫu vậy người hâm mộ vẫn hy vọng rằng 2 đội tuyển này sẽ thi đấu hết mình ở những trận đấu còn lại và tạo nên những màn “gạt giò” có thể thay đổi cục diện nửa trên BXH.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]