Valorant: Bản cập nhật 4.03 có gì hấp dẫn?

Những thay đổi thú vị từ việc chỉnh sửa chiêu cuối Brimstone, cơ chế trong Deatch Match đến những thứ nhỏ nhặt khác sẽ xuất hiện trong 4.03.

Chiêu cuối của Brimstone và chế độ chơi Deathmatch sẽ có những thay đổi đáng kể trong bản cập nhật 4.03. Đồng thời việc chú trọng nâng cấp hệ thống truy vết AFK cũng sẽ giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng lợi dụng cày XP.

Giờ đây, chiêu cuối của Brimstone sẽ cản trở hoàn toàn tầm nhìn của bạn. Với những người chơi hay để ý, bạn có thể thấy Cột Laser của Brimstone có khả năng “che” tầm nhìn trực tiếp của người chơi trên màn hình, nhưng vẫn hiển thị vị trí của kẻ địch dù chúng có ở bên trong hoặc phía bên kia của Cột Laser. Ngoài ra, những chiêu thức dạng “dò tìm” như Mũi Tên Tầm Nhiệt của Sova cũng có khả năng “dò” xuyên qua Chiêu Cuối Brimstone. Nhưng tất cả điều đó đã là quá khứ, khi mà trong bản 4.03 Chiêu Cuối của Brimstone sẽ được coi như một “vật che chắn tầm nhìn” thực sự.

Valorant: Bản cập nhật 4.03 có gì hấp dẫn?
Chiêu cuối của Brimstone giờ đây sẽ được coi như một “vật cản tầm nhìn” thực sự

Death Match – chế độ chơi yêu thích của những người ham “khởi động”. Nhận thấy tầm quan trọng của chế độ chơi này, Riot đã chỉnh sửa khá nhiều thứ nhằm giúp hiệu quả warm-up mà Death Match mang lại được cải thiện hơn. Vị trí hồi sinh của bạn sẽ được tính toán thông minh hơn sao cho cách xa địa điểm mà bạn vừa ngã xuống. Những vị trí hồi sinh nguy hiểm cũng sẽ bị xoá sổ để tránh những trường hợp vừa bước ra ngoài đã bị “khám rằng”. Ngoài ra, giờ đây bạn chỉ phải đợi 1,5s cho mỗi lần hi sinh, thay vì 3s như trước, điều này sẽ trực tiếp tăng cơ hội cho bạn cọ xát nhiều hơn trước khi bước vào những trận chiến căng thẳng phía sau.

Valorant: Bản cập nhật 4.03 có gì hấp dẫn?
Những thay đổi khiến cho Death Match trở nên hoàn thiện hơn

Một trong những thứ mà người chơi quan tâm hơn cả đó là khả năng phát hiện AFK với mục đích “cày XP”. Hệ thống phát hiện AFK được nhận định sẽ tốt hơn rất nhiều trong bản 4.03 này, từ đó hứa hẹn giảm thiểu những trải nghiệm không đáng có mà người chơi phải hứng chịu mỗi khi vào trận. Chất lượng màu sắc bình xịt, cũng như cải tiến cơ chế chọn trang bị cũng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật mới này. Buff khiến người chơi nhìn xuyên chiêu cuối Viper cũng đã được chỉnh sửa, giờ đây làn khói tới từ Hang Xà cũng đã có thể đi xuyên các vị trí “cổng”.

Valorant: Bản cập nhật 4.03 có gì hấp dẫn?
Nói không với việc lợi dụng AFK để cày XP nhé!

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một giai đoạn leo rank mới và đừng quên liên tục cập nhật các kiến thức mới về Valorant cùng Kênh Tin Game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?