VCS mùa Xuân 2022: SGB đối đầu TF và cuộc đại chiến giữa GAM và CES

VCS mùa Xuân 2022 bước sang ngày thứ 2 với 2 cặp trận khi SGB đối đầu TF và cuộc đại chiến giữa GAM và CES.

VCS mùa Xuân 2022 hôm nay diễn ra hai trận đấu tâm điểm của tuần khi SGB đối đầu với TF và GAM mở ra cuộc đại chiến với CES ngay tuần đầu tiên. Ở cặp đầu tiên, chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc đọ súng giữa 2 xạ thủ từng lên ngôi vô địch VCS. Với SGB, sau giải mùa Đông có phần đi xuống, họ đã mang về xạ thủ Bigkoro đầy tài năng. Tưởng chừng anh chàng đã giải nghệ và trở thành HLV nhưng Bigkoro đã chọn trở về nơi làm anh thành danh.

Ngược lại, TF cũng đem về cho mình siêu xạ thủ Slayder sau một mùa giải vắng bóng. Họ đang hiện thực hóa tham vọng trở lại mạnh mẽ tại VCS mùa Xuân 2022. Liệu xạ thủ nào sẽ lên nòng và bắn phát súng đầu tiên về đối phương?

VCS mùa Xuân 2022: SGB đối đầu TF và cuộc đại chiến giữa GAM và CES

Cặp thi đấu thứ 2 là trận được nhiều khán giả mong chờ nhất với sự đối đầu giữa GAM và CES. Cả hai đội đều không có sự thay đổi nhân sự nào trong thời gian qua. Nếu chúng ta còn nhớ giải mùa Đông 2021, GAM chưa từng hạ gục được CES khi đối đầu trực tiếp. Liệu GAM có để kịch bản của mùa cũ một lần nữa lặp lai? Dù có như thế nào thì đây vẫn làm trận đấu tâm điểm của tuần đầu tiên khi đương kim vô địch đối đầu cùng đương kim á quân.

SBG và TF

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

GAM và CES

Sẽ cập nhật khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?