VCS Mùa Xuân 2022: Artifact tiết lộ “chìa khóa” giúp Team Secret hủy diệt SBTC trong ngày đầu ra quân

Ngày gặp lại đội tuyển cũ cực kì thành công của những Hiro, Penguin và cả Artifact.

Ngay sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán, 8 đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam ngay lập tức bước vào giai đoạn với lịch thi đấu dày đặc khi vòng loại SEA Games 31 và VCS Mùa Xuân 2022 khởi tranh. Kết thúc giai đoạn 1 vòng loại tuyển chọn đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31, 8 đội tuyển VCS đã thể hiện được sức mạnh và bước vào giai đoạn 2 vô cùng căng thẳng.

Ngay khi giai đoạn 1 vòng loại SEA Games 31 kết thúc cũng là lúc VCS Mùa Xuân 2022 chính thức khởi tranh. Sau khi được làm nóng bằng 4 ngày thi đấu liên tiếp thì dường như các đội tuyển VCS đang tràn đầy tự tin để bước vào giải đấu.

VCS Mùa Xuân 2022 khởi tranh ngay sau khi giai đoạn 1 vòng loại SEA Games 31 kết thúc
VCS Mùa Xuân 2022 khởi tranh ngay sau khi giai đoạn 1 vòng loại SEA Games 31 kết thúc

Ở cặp trận đầu tiên, LX vẫn tiếp tục giữ vững phong độ hủy diệt ở vòng loại SEA Games 31 vừa qua khi dễ dàng vượt qua SKY với tỉ số 2 – 0. Dẫu vậy, tâm điểm của ngày khai màn VCS Mùa Xuân 2022 lại là cuộc đối đầu cực kì thú vị giữa Team Secret và SBTC, 2 đội xếp thứ 6 và thứ 7 tại VCS Mùa Đông 2021.

Thất bại tại VCS Mùa Đông 2021 khiến cả SBTC và Team Secret quyết tâm làm mới đội hình với việc tham gia tích cực vào thị trường chuyển nhượng giữa mùa. Và rồi 1 cuộc trao đổi người bất ngờ diễn ra giữa 2 đội, DNK chia tay TS để đầu quân cho SBTC trong khi ở chiều ngược lại bộ 3 Hiro – Penguin – Artifact gia nhập Team Secret.

Đội hình Team Secret tại VCS Mùa Xuân 2022
Đội hình Team Secret tại VCS Mùa Xuân 2022

Đối với Artifact, màn comeback TS lần này mang ý nghĩa quan trọng khi anh chàng vừa trải qua VCS Mùa Đông 2021 thất vọng trong màu áo SBTC. Và rồi ở cuộc đụng độ giữa TS và SBTC mới đây, chính bộ 3 Hiro – Penguin – Artifact đã góp công lớn vào việc gieo sầu cho đội tuyển cũ. TS hoàn toàn áp đảo và có chiến thắng dễ dàng 2 – 0 trước SBTC.

TS hủy diệt SBTC với tỉ số 2 - 0
TS hủy diệt SBTC với tỉ số 2 - 0

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước SBTC, Artifact cho biết TS hiện tại vẫn còn khá yếu khi thời gian các thành viên tập luyện chưa được nhiều, chiến thắng dễ dàng 2 – 0 cũng có 1 chút may mắn. Ngoài ra, Hậu “béo” có chia sẻ 1 chi tiết quan trọng, gần như là chìa khóa giúp TS vượt qua SBTC trận đấu ra quân.

Artifact cho hay ở phần ban/pick HLV Archie như “đi guốc trong bụng” bên SBTC, tính cái gì là ra cái đó, do đó các thành viên TS cứ đánh theo bài và dễ dàng có được chiến thắng.

Artifact trả lời phỏng vấn sau chiến thắng
Artifact trả lời phỏng vấn sau chiến thắng

Đối với SBTC, HLV Sergh còn quá nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Tam Kê có được kết quả tốt hơn ở những trận đấu sau, không chỉ ở việc gắn kết các thành viên mới mà còn ở chiến thuật, đối sách để tránh bị “bắt bài” như trận gặp TS vừa qua.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]