LCK Mùa Xuân 2022: Deft hồi xuân bắn tan HLE để đem về chiến thắng 2-1 cho DRX

DRX Deft có một ngày thi đấu cực cháy máy khi gặp đội tuyển cũ.

Ở ván đấu đầu tiên, hai đội đều cấm đi những lựa có khả năng tác động mạnh đến trận đấu. Con bài Jax trong tay của Dudu đã thể hiện cực tốt trong trận đấu này nhưng những gì anh làm là chưa đủ. Sớm sở hữu linh hồn rồng lửa cộng thêm việc Pyosik cướp được con Baron của HLE đã khiến cho chênh lệch về tiền giữa hai đội quá lớn. Nhờ vào những lợi thế sớm có này, Deft đã có màn hồi xuân đầy ấn tượng từ đó dễ dàng có được ván thi đấu đầu tiên.

Đến với ván đấu thứ 2, HLE đã có lượt pick vào Corki và những vị tướng cứng cáp để chơi đội hình hai xạ thủ. Về phía bên kia, DRX lựa chọn cho mình cặp đôi Diana với Yasuo để có thể dễ dàng nhắm vào hai carry của HLE. Dù có một giai đoạn đi đường tốt và combo mạnh trong giao tranh cộng thêm việc ăn được cho mình 2 con Baron, DRX vẫn không thể dứt điểm được ván đấu.

Con bài Corki trong tay của Karis về late với 4 đồ đã khiến cho các thành viên DRX gặp nhiều khó khăn sau mỗi cú R tầm xa. Với việc bị kéo late và mất liên tục ba con rồng, DRX hoàn toàn không có cửa giao tranh lại HLE với đội hình 2 xạ thủ gánh team. Từ những lợi thế đó, HLE bỏ túi cho mình được ván đấu thứ hai sau 42 phút thi đấu.

Sang đến ván đấu thứ 3, DRX chủ động chọn cho mình những vị tướng có khả năng mở giao tranh tốt và sự khó chịu khi lao vào, còn HLE vẫn giữ cho mình đội hình 2 xạ thủ. Với những mẫu tướng đi đường tốt, HLE sớm có được lợi thế chênh lệch tiền với DRX để từ đó đem về cho mình các mục tiêu lớn trên bản đồ.

Nhưng vào một ngày mà Deft hồi xuân trở lại thì HLE không còn có cửa ăn được DRX. Với 2 pha Quadra kill, cầm xạ thủ một mình đuổi đánh 5 thành viên của HLE, Deft chính thức trở lại và bón cho đội tuyển cũ no hành trong ngày gặp lại.

Với chiến thắng này, Deft đã đưa đàn em lên top 4 trong BXH LCK Mùa Xuân 2022.

MỤC LỤC [Hiện]