VCS Studio bất ngờ gửi tâm thư, hứa hẹn sẽ hoàn thiện giải đấu trong thời gian tới

VCS Studio hi vọng người hâm mộ có thể phần nào đó thông cảm cho những bất cập của giải đấu trong giai đoạn đầu năm nay

Sau khi GG Stadium chính thức dừng hoạt động, cộng đồng trông chờ vào một nhà thi đấu đúng chuẩn Esports mới được sử dụng cho mùa giải mới của VCS.

Dù nhá hàng đang trong quá trình thi công khẩn trương, nhưng SVĐ mới này vẫn không thể kịp xong để tổ chức VCS Xuân 2023. Do vậy trải nghiệm người dùng và tuyển thủ đến với giải đấu LMHT mới đầu năm nay có thể nói là hoàn toàn chưa trọn vẹn.

Nhận được những phản hồi từ người hâm mộ, VCS Studio (GG Stadium) mới đây đã đăng tải một bức tâm thư để cập nhật tình hình của SVĐ mới cho người hâm mộ biết, đồng thời hi vọng vẫn nhận được sự ủng hộ, trông đợi của khán giả trong thời gian tới.

Quý khán giả thân mến,

Sau quãng thời gian 5 năm gắn bó và nhận được sự ủng hộ của các bạn tại GG Stadium, đây là lúc chúng tôi đánh dấu bước tiến mới của hành trình nâng tầm VCS, với VCS Studio.

Rất nhiều tâm huyết và thời gian đã được dành ra để xây dựng một studio chuyên biệt riêng cho VCS. Riot Games có niềm tin mạnh mẽ rằng người hâm mộ Việt Nam xứng đáng được hưởng hệ thống cơ sở vật chất với tiêu chuẩn quốc tế – thứ sẽ thăng hạng chất lượng thi đấu, phát sóng và trải nghiệm khán giả.

VCS Hừng Đông 2023 đã sớm bắt đầu khởi tranh. Chúng tôi cũng đang nỗ lực gây dựng một trải nghiệm hoàn thiện cho tất cả các bạn – để tiếp tục trông đợi và ủng hộ giải đấu.

Xin hãy tiếp tục theo dõi fanpage để cập nhật góc nhìn hậu trường, cũng như thông báo về một ngày gần nhất mà studio mở cửa chào đón khán giả.

VCS Studio

Trước đó, nhiều góp ý đã được gửi đến giải đấu VCS 2023 vì chất lượng có thể nói là kém hơn các mùa trước. Thậm chí BLV Hoàng Luân còn thẳng thắn cho rằng nên xem giải đấu Mùa Xuân này là một bản demo trước, khi việc thiếu cơ sở vật chất (vì SVĐ chưa xây xong) khiến BTC khó có thể mang đến trải nghiệm hoàn thiện cho những fan hâm mộ theo dõi giải đấu VCS thường xuyên.

Với những dòng tâm thư này, , và hứa hẹn sẽ cải thiện chất lượng giải đấu hơn khi SVĐ mới chính thức đi vào hoạt động.

Dự đoán thời điểm hoàn thiện có thể là khi giải đấu bước vào giai đoạn playoffs hoặc đầu Mùa Hè 2023. Được biết, nhà thi đấu này sẽ được đặt ở quận Gò Vấp, hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn và hoành tráng hơn so với GG Stadium.