3 nữ MC xinh đẹp của VCS trong tà áo dài: mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười

Remind là cái tên mới nhất gia nhập hội nữ MC VCS khoe sắc trong tà áo dài truyền thống Việt Nam.

`Trong bất kỳ giải đấu nào của làng LMHT, từ khu vực lớn như LPL và LCK hay những khu vực nhỏ như VCS... các nam/nữ MC là những nhân tố không thể thiếu. Thậm chí, ngay tại khu vực lớn như LPL, các nữ MC lại đang được xem là một trong những chủ lực "gánh view" của giải. Nhiều khán giả quốc tế thừa nhận họ rất ấn tượng với những màn walk-in khoe dáng "đỉnh của chóp" của các nữ MC tại đây.

Màn walk-in ấn tượng của nữ MC Candice - nguồn: Twitter

Màn walk-in ấn tượng của nữ MC Candice - nguồn: Twitter

"Học hỏi" các nữ MC đình đám tại LPL, những cô nàng MC của VCS Mùa Xuân 2023 cũng mang đến những màn walk-in mới lạ. Tuy rằng vẫn chưa thể tạo hiệu ứng như những đồng nghiệp đình đám tại giải đấu LMHT hàng đầu xứ tỷ dân, nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực của các MC như Mai Dora và đặc biệt là Remind.

Có lẽ đến thời điểm này, cái tên Remind đã quá quen thuộc với khán giả VCS. Vốn đã khá nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt nhưng mãi đến khi tác nghiệp tại VCS Mùa Xuân 2023, cái tên Remind kèm những "câu chuyện cười" thương hiệu mới thực sự trở nên phổ biến. Nữ MC vẫn đôi lúc mắc sai sót trong các buổi tác nghiệp nhưng khán giả ngày càng thông cảm hơn cho cô gái trẻ mới lần đầu thực hiện nhiệm vụ tại giải đấu cấp độ cao nhất của LMHT Việt.

MC Remind - gương mặt mới của VCS Mùa Xuân 2023 - nguồn: Instagram NV

MC Remind - gương mặt mới của VCS Mùa Xuân 2023 - nguồn: Instagram NV

Mới đây, nữ MC lại càng khiến các fan ngẩn ngơ, trầm trồ khi diện lên người tà áo dài truyền thống của Việt Nam.Chiếc áo dài màu hồng phấn với tay áo được cách điệu trẻ trung khiến nhan sắc của nữ MC càng thêm thăng hạng. Bức ảnh nhận được mấy nghìn lượt tương tác và đa phần là những ý kiến khen ngợi cô nàng MC xinh đẹp sinh năm 1999.

Nữ MC diện áo dài cực xinh - nguồn: Facebook NV

Nữ MC diện áo dài cực xinh - nguồn: Facebook NV

Lật lại quá khứ, có một sự trùng hợp là cả 3 nữ MC đang làm việc tại VCS Mùa Xuân 2023 (Minh Nghi, Mai Dora và Remind) đều đã từng khoe sắc trong tà áo dài truyền thống. Nếu Minh Nghi làm toát lên sự dịu dàng, đậm chất phụ nữ truyền thống thì tà áo dài làm nữ MC Mai Dora thêm phần gợi cảm mà vẫn kín đáo. Trong khi đó, MC Remind lại trẻ trung, tươi tắn và cô cũng là "em út" trong số 3 người.

3 nữ MC đình đám của VCS trong tà áo dài truyền thống - nguồn: Facebook

3 nữ MC đình đám của VCS trong tà áo dài truyền thống - nguồn: Facebook

Tương tự như những giải đấu lớn khác trên thế giới, các nữ MC VCS đã và đang là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của VCS Mùa Xuân 2023. Và họ không chỉ chứng tỏ chuyên môn nghề nghiệp mà ngay cả nhan sắc chắc chắn cũng không thua kém bất kỳ đồng nghiệp nào trong làng LMHT nói riêng cũng như Esports nói chung.