LMHT: Hướng dẫn Cho’Gath Đường Dưới như T1 Gumayusi

T1 đã chứng minh được sức mạnh ổn định của mình tại meta Đường Dưới khi Gumayusi chọn Cho'Gath tại LCK Mùa Xuân 2023.

Trong khoảng thời gian gần đây, meta đường dưới có sự thay đổi khá nhiều về mặt chất tướng khi các tuyển thủ liên tục sử dụng tướng xạ thủ để đảm nhiệm vai trò hỗ trợ. Và mới đây, cặp đôi đường dưới của T1 đã thử nghiệm lối chơi mới Gumayusi khi sử dụng Cho’Gath đường dưới và Keria sử dụng Senna trong trận đối đầu với DRX.

Nhờ có Cho’Gath, đội hình T1 đã trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn trong giao tranh tổng. Thậm chí con bài này còn khiến DRX không tìm được cơ hội để hạ gục bất kỳ thành viên nào của Á Quân CKTG 2022. Nhờ sự lựa chọn hợp lý T1 đã dễ dàng sở hữu 4 Rồng và hạ gục đối thủ tại phút 30.

Nếu thường xuyên theo dõi những trận đấu tại Thách Đấu Hàn thì bạn sẽ thấy Cho’Gath Đường Dưới không còn quá xa lạ, mới mẻ. Trong bài viết này hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách lên Trang Bị, chọn Ngọc Tái Tổ Hợp cho Cho’Gath Đường Dưới:

Ngọc Bổ trợ

Cách chơi Cho'Gath Đường Dưới hay như T1 Gumayusi

Cho’Gath Đường Dưới phải liên tục trao đổi với đối thủ nên bảng ngọc sẽ khác so với khi đi Đường Trên. Để Quái Vật Hư Không có thêm nhiều sát thương cho mỗi lần sử dụng Q – Rạn Nứt, các bạn có thể sử dụng Thiên Thạch Bí Ẩn. Những điểm ngọc còn lại trong nhánh Pháp Thuật đều có thể giúp Cho’Gath sử dụng kỹ năng nhanh chóng hơn như Dải Băng Năng Lượng, Thăng Tiến Sức Mạnh và Thiêu Rụi.

Ở nhánh phụ, Gumayusi sử dụng Kiên Định và lựa chọn 2 điểm ngọc Tàn Phá Hủy Diệt và Ngọn Gió Thứ Hai. Do đối phương thường là những Xạ Thủ có sải tay dài, Quái Vật Hư Không có thể trụ đường tốt hơn nhờ sự kết hợp giữa Ngọn Gió Thứ Hai và nội tại. Tàn Phá Hủy Diệt là điểm ngọc kết hợp cực tốt với lượng máu lớn của Cho’Gath từ đó bào mòn công trình nhanh chóng hơn.

Trang Bị

Cách chơi Cho'Gath Đường Dưới hay như T1 Gumayusi

Không chỉ cần mỗi chỉ số Chống Chịu, Cho’Gath Đường Dưới còn cần thêm Sức Mạnh Phép Thuật để dễ dàng tiêu diệt lính. Vì thế, sự lựa chọn phù hợp sẽ là những trang bị vừa cung cấp chống chịu và Sức Mạnh Phép Thuật như Trượng Trường Sinh hay Quyền Trượng Đại Thiên Sứ. Tim Băng cùng Giày Thép Gai sẽ là những công cụ để khắc chế Xạ Thủ và Đấu Sĩ đối phương.

Để Cho’Gath để trở thành bức tường vững chắc cho cả đội, bạn có thể bổ sung thê trang bị Chống Chịu. Đồng thời bạn vẫn có thể hướng theo lối giàu Sức Mạnh Phép Thuật để gia tăng sát thương trong giao tranh.

Lưu ý: Ở đầu trận, Cho’Gath Đường Dưới có thể sẽ lép vế so với những cặp đôi mạnh. Nó chỉ thật sự phát huy hết hiệu quả khi đối đầu với các cặp đôi Xạ Thủ – Hỗ Trợ thiên về cuối trận.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame