ĐTCL: ‘Đổi gió’ với đội hình Kayle - Siêu Nhân cực mạnh từ cao thủ

Kayle có thể trở thành chủ lực vô cùng mạnh với nâng cấp Cảnh Giới Thượng Nhân.
Tiềm năng “gánh đội” của Kayle

Tại phiên bản 13.3, Kayle đã nhận được một đợt tăng sức mạnh đáng chú ý. Về cơ bản, lượng sát thương gây ra từ kỹ năng Kiếm Tinh Hỏa của Kayle đã được Riot Games buff rất nhiều. Vì vậy Kayle hoàn toàn có đủ khả năng “gánh đội” khi được đầu tư về mặt cấp độ lẫn trang bị dù đây chỉ là vị tướng có giá 1 vàng.

ĐTCL: ‘Đổi gió’ với đội hình Kayle - Siêu Nhân cực mạnh từ cao thủ - Ảnh 1.

Kayle là một chủ lực tương đối ổn ở thời điểm hiện tại - nguồn: Riot Games

Hơn nữa, với nâng cấp Cảnh Giới Thượng Nhân thì khả năng gây sát thương của Kayle sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy có không ít cao thủ xứ Trung đã thử nghiệm đội hình Kayle - Siêu Nhân và thu được hiệu quả rất cao.

Xây dựng đội hình Kayle - Siêu Nhân

Với tính chất của đội hình sử dụng chủ lực 1 vàng, người chơi sẽ không lên cấp ở đầu trận để mua được nhiều Kayle nhất có thể. Tiếp đó, Gangplank cũng là tướng nên mua để kích hoạt mốc 2 Song Đấu với Kayle. Việc sở hữu Kayle cùng 3 tướng Siêu Nhân sẽ giúp người chơi có được bộ khung đội hình vô cùng tốt ngay từ đầu trận.

ĐTCL: ‘Đổi gió’ với đội hình Kayle - Siêu Nhân cực mạnh từ cao thủ - Ảnh 2.

Kayle kết hợp với 3 tướng Siêu Nhân sẽ giúp người chơi có nền tảng vững chắc để xây dựng đội hình - nguồn: LoLChess

Sau khi lấy được Kayle 3 sao, người chơi nên đẩy lên cấp độ 6 để nâng cấp các tướng 2 vàng trong đội hình. Hơn nữa, Fiora và Yasuo cũng là các tướng cần được mua để kích hoạt mốc 4 Song Đấu. Nếu còn đủ vàng để nâng lên cấp độ 7, Sejuani sẽ là lựa chọn tốt nhất để bổ sung khả năng khống chế diện rộng cho đội hình.

ĐTCL: ‘Đổi gió’ với đội hình Kayle - Siêu Nhân cực mạnh từ cao thủ - Ảnh 3.

Fiora và Yasuo là những sự bổ sung chất lượng ở giai đoạn giữa trận - nguồn: LoL Chess

Về mặt xây dựng trang bị, Kayle cần sở hữu Cung Xanh, Diệt Khổng Lồ và Cuồng Đao Guinsoo để đảm bảo sát thương đầu ra. Ngoài ra, người chơi cũng nên ghép nhiều Dây Chuyền Iron Solari để đảm bảo khả năng chống chịu của tuyến trước.

ĐTCL: ‘Đổi gió’ với đội hình Kayle - Siêu Nhân cực mạnh từ cao thủ - Ảnh 4.

Đội hình hoàn chỉnh ở cấp độ 7 với sự bổ sung Sejuani - nguồn: LoLChess

Đối với phần Lõi Công Nghệ, Cảnh Giới Thượng nhân là nâng cấp bắt buộc phải có nếu muốn sử dụng đội hình này. Ngoài ra, lõi Huấn Luyện Chiến Đấu cũng là lựa chọn mạnh với khả năng tích lũy chỉ số sát thương. Những nâng cấp như Làm Nóng, Đấu Trường Hạng Ruồi, Vé Trúng Thưởng cũng rất phù hợp với lối chơi nâng cấp chủ lực lên 3 sao.

Kết

Với tiềm năng “gánh đội” không hề nhỏ, Kayle là một tướng chủ lực đủ mạnh để giúp người chơi chiến thắng ở thời điểm hiện tại. Đây hứa hẹn sẽ là phương án leo hạng cực kỳ tốt khi những đội hình đứng đầu meta bị tranh giành quá gay gắt.