VGM BinXu: 'V Gaming Free Fire tự tin bảo vệ chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn - điều mà chưa một đội tuyển nào làm được'

Đội trưởng của V Gaming Free Fire rất quyết tâm trong việc bảo vệ ngôi vương của mình tại Đấu Trường Sinh Tồn mùa hè 2020.

Có thể nói, Đấu Trường Sinh Tồn mùa hè 2020 là một trong những giải đấu đang “nóng” nhất thời điểm hiện tại. Các đội tuyển cũng đang có sự chuẩn bị cuối cùng cho trận chung kết diễn ra vào đầu tháng 8 tới đây tại thủ đô Hà Nội. Và đương kim vô địch cũng không ngoại lệ, hãy cùng trò chuyện với BinXu - Đội trưởng của V Gaming Free Fire để xem họ đã và đang chuẩn bị những gì nhé. 

Xin chào BinXu, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình được không?

Xin chào tất cả mọi người mình là BinXu, đội trưởng của team V Gaming Free Fire. Tên thật của mình là Từ Văn Cương và hiện tại đang thi đấu ở vị trí Scout.

VGM BinXu: V Gaming Free Fire tự tin bảo vệ chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn - điều mà chưa một đội tuyển nào làm được - Ảnh 1.

VGM BinXu - Đội trưởng đội tuyển V Gaming Free Fire

Sau tuần thi đấu thứ 5, các bạn đang xếp hạng 3 và chỉ thua đội hạng 1 duy nhất 14 điểm. Có thể nói, các bạn cũng đã chắc suất góp mặt tại trận chung kết, BinXu đã hài lòng về kết quả hiện tại này chưa?

VGM BinXu: V Gaming Free Fire tự tin bảo vệ chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn - điều mà chưa một đội tuyển nào làm được - Ảnh 2.

Đương kim vô địch đang thể hiện phong độ ổn định với 6 lần Booyah

Với kết quả hiện tại thì mình chưa hài lòng vì mục tiêu của team là vị trí đầu bảng. Bởi thứ hạng càng cao thì càng có lợi cho trận chung kết. Vậy nên ở tuần thi đấu cuối cùng, tụi mình sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất.

Bạn đánh giá như thế nào về phong độ hiện tại của cả đội mình so với mặt bằng chung?

VGM BinXu: V Gaming Free Fire tự tin bảo vệ chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn - điều mà chưa một đội tuyển nào làm được - Ảnh 3.

V Gaming Free Fire giữ nguyên đội hình tại Đấu Trường Sinh Tồn mùa hè

Phong độ hiện tại của cả đội đang ở mức khá ổn định. So với các team như Team Flash và HEAVY thì có những tuần họ bắn rất "bay", nhưng sau đó lại xuống phong độ ở những tuần khác. Mình rất yên tâm khi có những người đồng đội luôn ổn định về mặt tâm lý cũng như kĩ năng, bởi đó là điều kiện cần của một tuyển thủ chuyên nghiệp khi bước vào thi đấu.

Theo BinXu, đối thủ nào hiện tại được coi là “đáng gờm” nhất đối với V Gaming?

VGM BinXu: V Gaming Free Fire tự tin bảo vệ chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn - điều mà chưa một đội tuyển nào làm được - Ảnh 4.

Bản thân mình cảm thấy đội nào bước vào Đấu Trường Sinh Tồn cũng có kĩ năng và chiến thuật rất tốt, vì thế cả đội không bao giờ chủ quan. Bất cứ đội tuyển nào cũng là đối thủ mạnh của tụi mình.

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, các bạn sẽ phải thực hiện sứ mệnh bảo vệ ngôi vương của mình. BinXu có tự tin một lần nữa nâng cao chiếc cúp Đấu Trường Sinh Tồn không?

V Gaming Free Fire tự tin bảo vệ chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn - điều mà chưa một đội tuyển nào có thể làm được. 

VGM BinXu: V Gaming Free Fire tự tin bảo vệ chức vô địch Đấu Trường Sinh Tồn - điều mà chưa một đội tuyển nào làm được - Ảnh 5.

Họ rất tự tin bảo vệ ngôi vương của mình tại Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Hè 2020

Cả đội có tự tin giành lấy Top 1 chung cuộc sau vòng bảng không?

Chỉ còn một tuần thi đấu cuối cùng trước thềm chung kết Đấu Trường Sinh Tồn nữa thô5i, tuần thi đấu thứ 6 thực sự rất quan trọng đối với mình và cả đội. Sau tuần 5 mình đã rút ra được một số kinh nghiệm, vậy nên tuần 6 sẽ có nhiều biến đổi trong chiến thuật của cả đội để giành lấy ngôi đầu bảng. Các bạn cùng chờ đón kết quả nhé.

Cảm ơn BinXu về buổi chia sẻ, chúc bạn và V Gaming Free Fire sẽ có những trận thi đấu thật tốt để bảo vệ được ngôi vương của mình!