LMHT: Tương tác “Cùng anh băng qua bao đại dương” của Vex khi sử dụng chiêu cuối

Khi chiêu cuối của Vex được sử dụng vào đúng thời điểm lên kẻ địch, nó sẽ đưa cô nàng di chuyển theo kẻ địch trên khắp bản đồ.

Các người chơi đã khám phá ra nhiều tương tác thú vị của Vex trên máy chủ PBE trước khi cô nàng chuẩn bị bước chân vào Summoner’s Rift, và một trong số đó liên quan đến việc Vex có thể di chuyển khắp bản đồ với chiêu cuối của mình.

Điều này được đăng tải lên trên kênh Youtube của Vandiril khi anh ấy phát hiện ra một cách để Vex di chuyển khắp bản đồ sau khi tấn công kẻ địch bằng Bóng Đen Đoạt Mệnh. Nếu chiêu cuối của Vex – Bóng Đen Đoạt Mệnh, được sử dụng vào đúng thời điểm lên kẻ địch, nó sẽ đưa cô nàng di chuyển theo kẻ địch trên khắp bản đồ.

Để thực hiện điều này, người chơi chỉ cần sử đụng Bóng Đen Đoạt Mệnh lên kẻ địch trong khi chúng đang biến về hoặc sử dụng dịch chuyển. Được biết, tương tác này khá giống với kĩ năng E của Akali, khi Akali sử dụng kỹ năng E của mình lên kẻ địch, và tái kích hoạt sẽ đưa cô tới vị trí của kẻ địch.

Tương tác này của Vex có thể dễ dàng xảy ra trong một trận đấu thực tế. Ví dụ, Vex có khả năng tấn công khi đối thủ đang sử dụng Dịch Chuyển và sẽ theo chân hắn để tham gia giao tranh. Đây có thể là một màn outplay tuyêt vời cho Vex hoặc sẽ là một thảm họa nếu kẻ địch tận dụng được tương tác này, khi tốc độ di chuyện của Vex tới kẻ địch bằng chiêu cuối sẽ là khá chậm, khiến kẻ địch hoàn toàn có đủ thời gian để thu sếp chăm sóc cô nàng.

Không rõ liệu Riot sẽ coi đây là tương tác ngoài ý muốn của Vex hay đây sẽ là một trick mà Riot mong muốn người chơi tận dụng sẽ tận dụng nó.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?