LMHT: “Cái tôi quá lớn” của Faker khiến T1 nhận thất bại cay đắng tại chung kết CKTG 2017?

Trận chung kết CKTG 2017 chắc chắn sẽ là 1 kỉ niệm khó quên đối với Faker và các fan của T1.

Như các bạn đã biết, trận chung kết CKTG 2017 giữa SKT T1 (tiền thân của T1 bây giờ) và Samsung Galaxy là 1 trong những trận đấu để lại rất nhiều dấu ấn với người hâm mộ LMHT. Nhân vật được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này không ai khác chính là Faker với hình ảnh “Quỷ Vương bật khóc” đã đi vào lịch sử. Gần đây, hình ảnh Faker khóc sau trận thua trước Samsung Galaxy năm đó được tuyển thủ của LSB là Croco đem ra bàn tán khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Faker bật khóc sau trận chung kết CKTG 2017

Mới đây, Faker tiếp tục bị réo tên trong trận đấu lịch sử này. Huni (cựu tuyển thủ SKT T1) đã nói với người đồng đội ở TSM – Spica lý do Crown được chơi Malzahar ở game đấu quyết định là vì “cái tôi của Faker”. Cụ thể, tại game 3 trận chung kết CKTG 2017, trong giai đoạn ban/pick, ban huấn luyện và 1 số tuyển thủ SKT T1 đã đề cập đến việc cấm vị tướng Malzahar sau khi thả ra cho SSG ở 2 ván trước đó. Tuy nhiên, Faker đã bác bỏ lời đề nghị này và SSG vẫn có được quân bài Malzahar. Kết quả là SKT T1 đã tiếp tục phải nhận thất bại ở game 3 và thua chung cuộc 0 – 3 trước SSG.

Huni tiết lộ Faker đã bác bỏ lời đề nghị của ban huấn luyện và đồng đội

Dẫu vậy không thể quy hết trách nhiệm ở game thua thứ 3 cho Faker với việc không cấm Malzahar. Trên thực tế, SSG đã làm rất tốt ở cặp trận chung kết này và đánh đúng với chiến thuật năm đó là dồn nhiều tài nguyên cho xạ thủ Ruler.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]