Viking ra mắt phòng máy tại TP.Hồ Chí Minh

Sắp tới, cộng đồng game thủ TP Hồ Chí Minh có cơ hội trải nghiệm chơi game tại phòng net Viking Gaming trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Cộng đồng game thủ không ai không biết đến Viking Gaming. Gần nhất, SofM, siêu sao LMHT về Việt Nam và ngay lập tức, anh đã ghé Viking Hà Nội chơi game. Theo đó, có thể thấy được độ nổi tiếng của chuỗi quán net này.

Viking ra mắt phòng net đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Nhưng trước đó, Viking chỉ có mặt tại Hà Nội. Vì thế, không ít game thủ miền Nam không có cơ hội trải nghiệm cảm giác tại đây. Để rồi, sắp tới, Viking Gaming sẽ mở cơ sở mới tại TP Hồ Chí Minh. Theo đó, các game thủ TP Hồ Chí Minh không còn “ghen tị” với anh em Thủ đô.

Tuy nhiên có không ít người đặt câu hỏi Viking Sài Gòn ở đâu? Theo thông tin trên fanpage Viking Esports Arena XVNT, cơ sở này nằm ở địa chỉ 512 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Dự kiến, phòng máy sẽ chính thức hoạt động vào ngày 15/10 sắp tới. Với một số hình ảnh được chia sẻ, không gian quán net rất xịn sò, thoáng đãng và hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng game thủ.

Viking ra mắt phòng net đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Viking ra mắt phòng net đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Viking ra mắt phòng net đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh

Vikings Gaming xuất hiện vào những năm 2012 – 2013 khi ngành công nghiệp Game Online phát triển mạnh mẽ, thị trường Game Net cũng nở rộ với hàng loạt các cơ sở khai trương. Không chỉ tập trung đầu tư chuyên sâu về máy móc có cấu hình cao, Vikings Gaming còn chú trọng thiết kế không gian phòng máy, khâu dịch vụ với menu đồ ăn đồ uống và được xem như một trong những phòng máy đầu tiên có đội ngũ pha chế, đầu bếp chuyên nghiệp.

Sau nhiều năm, Vikings Gaming đã trở thành thương hiệu Cybercafe hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt chuỗi cửa hàng. Rất nhiều giải đấu phong trào, giải đấu dành riêng cho khách hàng cũng đã được tổ chức. Theo đó, Viking Gaming cũng trở thành địa điểm lý tưởng với cộng đồng game thủ.