Vòng loại khu vực LPL 2022: LNG xuất sắc bước qua V5 để tiếp tục nuôi hy vọng tham dự CKTG

Vòng loại khu vực LPL 2022: LNG xuất sắc đánh bại V5 và nuôi cơ hội có thể lấy được tấm vé tham dự CKTG cuối cùng của khu vực LPL

Cả V5 và LNG trước trận đấu này đều có hai nhiệm vụ, đó là toàn thắng 2 trận đấu sắp tới trong giải LPL của họ. Và giờ đây chỉ còn một đội có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ đấy, đó là LNG. Bởi chính DoinB và các đồng đội của mình đã xuất sắc hạ gục V5 với tỷ số 3-1.

Ván 1: LNG 1-0 V5

LNG giành chiến thắng không mấy áp đảo trước V5 trong trận của giải LPL. Dù lợi thế hoàn toàn nằm trong tay các thành viên của LNG nhưng khi vào giao tranh thì họ không cho thấy được sự áp đảo của mình về phía V5. Phải đến tận phút 36 LNG mới có chiến thắng cả ván đấu. LNG dẫn trước tỉ số 1-0.

Vòng loại khu vực LPL 2022: LNG vs V5

Ván 2: LNG 2-0 V5

V5 có cánh trên thi đấu không tồi tại vòng đấu LPL, nhưng lại không thể cụ thể hoá bằng lợi thế. Trong khi đó Tarzan lại rất biết cách tận khai thác những sai lầm của đối phương. Tranh chấp mục tiêu luôn thắng khiến LNG vượt lên trên về mặt thế trận. Phút 28 LNG quét sạch và có được cho mình Linh Hồn Rồng Công Nghệ. Từ đó trở đi ván đấu đã hoàn toàn nghiêng về LNG, DoinB và các đồng đội tiếp tục có cho mình ván thắng thứ 2.

Vòng loại khu vực LPL 2022: LNG vs V5

Ván 3: LNG 2-1 V5

Nếu hai ván đấu trước LNG là đội giành được lợi thế áp đảo trước V5. Thì ván đấu thứ 3, V5 đã chọn cách chơi an toàn hơn, chơi chậm lại, kiểm soát mục tiêu lớn và dẫn trước LNG lượng kinh tế 2-3k khiến LNG trở nên chơi thụ động . V5 với những nổ lực không ngừng từ các thành viên họ giành được chiến thắng đầy khó khăn trước LNG.

Vòng loại khu vực LPL 2022: LNG vs V5

Ván 4: LNG 3-1 V5

Ván đấu thứ 4 diễn ra thật sự rất căng thẳng. Lối chơi chậm và chất đến từ V5 thật sự hiệu quả gây đủ khó khăn cho LNG. V5 khiến LNG phải chơi thụ động trong pha giao tranh. Hai đội vẫn không ai hơn ai chỉ cần khai thác được sai lầm của đối phương thì sẽ có thể có luôn cả ván đấu. Kết thúc ván đấu đội xuất sắc vẫn là LNG họ giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1. Xin chúc mừng LNG với chiến thắng này, đồng thời chia buồn với các thành viên của V5!

Vòng loại khu vực LPL 2022: LNG vs V5

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame