Vòng loại SEA Games 31: LX áp đảo, GAM phục thù SGB, CES cùng SBTC giúp VCS bảo toàn lực lượng ở giai đoạn 2

Giai đoạn 1 vòng loại tuyển chọn đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 đã khép lại sau 4 ngày thi đấu vô cùng hấp dẫn.

Sau 4 ngày thi đấu liên tục, giai đoạn 1 vòng loại tuyển chọn đội tuyển LMHT đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 đã kết thúc. Về cơ bản, các đại diện VCS gần như chiếm ưu thế ở cả 2 bảng, tuy nhiên slot cuối cùng của mỗi bảng lọt vào giai đoạn 2 chỉ được định đoạt ở ngày thi đấu cuối.

Ở ngày thi đấu thứ 4, một số điểm nhấn như việc GAM phục thù thành công SGB, LX tiếp tục ngày thi đấu hủy diệt và kết thúc giai đoạn 1 với thành tích bất bại (14 chiến thắng). CES với đội hình dự bị và một SBTC gồm nhiều tân binh cũng lách qua khe cửa hẹp để giành lấy những slot cuối cùng tại mỗi bảng, qua đó bảo toàn lực lượng VCS ở giai đoạn 2.

8 đội tuyển VCS lọt vào giai đoạn 2 vòng loại SEA Games 31
8 đội tuyển VCS lọt vào giai đoạn 2 vòng loại SEA Games 31
8 đội tuyển VCS lọt vào giai đoạn 2 vòng loại SEA Games 31

Giai đoạn 2 vòng loại sẽ diễn ra từ 14/02 đến 03/03, 8 đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm một lượt qua những trận Bo3. 4 đội có thành tích tốt nhất sẽ bước vào giai đoạn 3 áp dụng thể thức loại trực tiếp với 2 cặp trận Bán Kết Bo5.

Từ giai đoạn 2, các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp do đó việc theo dõi cũng như đánh giá lực lượng các đội đối với người hâm mộ sẽ dễ dàng hơn. Cùng với việc VCS Mùa Xuân 2022 chính thức khởi tranh từ ngày 11/02, các đội tuyển sẽ phải giữ được sự tập trung và ổn định nếu không muốn sảy chân ở bất kì đấu trường nào.

Giai đoạn 2 sẽ diễn ra từ ngày 14/02
Giai đoạn 2 sẽ diễn ra từ ngày 14/02

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]