Vừa bị loại ê chề, Gen.G lại dính nghi vấn lục đục nội bộ, Perkz ám chỉ Rascal là 'kẻ bắt nạt'

Liệu những vấn đề nội bộ có phải nguyên nhân dẫn đến thất bại ê chề của Gen.G Esports tại CKTG 2020?

Gen.G Esports tiếp tục trở thành đội tuyển thứ 2 trong lịch sử LCK bị loại với tỉ số 0-3 trắng tại CKTG, nhưng chưa dừng lại ở đó, có vẻ như nội bộ của đội tuyển này đang chuẩn bị dậy sóng, khi mà trong thời gian gần đây, rất nhiều nhân vật tên tuổi trong làng LMHT đã lên tiếng ám chỉ những vấn đề của Gen.G.

Đầu tiên là Vasilii, streamer nổi tiếng bê bối vì những vụ bạo hành, hành hung bạn gái, đã đăng bài trên weibo với nội dung: "Tôi mà là thành viên của Gen.G thì cái đội này sẽ vui lắm đây", kèm theo tấm ảnh khoe cơ bắp, với ngụ ý ám chỉ đội tuyển này đang xảy ra xung đột nội bộ.

Vừa bị loại ê chề, Gen.G lại dính nghi vấn lục đục nội bộ, Perkz ám chỉ Rascal là kẻ bắt nạt - Ảnh 1.

Không chỉ Vasilii, ngay cả Perkz cũng có động thái đầy ẩn ý khi đăng tải trên Twitter bài viết ngầm ám chỉ Rascal là kẻ bắt nạt trong Gen:

Vừa bị loại ê chề, Gen.G lại dính nghi vấn lục đục nội bộ, Perkz ám chỉ Rascal là kẻ bắt nạt - Ảnh 2.

"Một ngày trước khi chúng tôi thi đấu với Gen.G, tôi đã đi 1vs1 với Rascal ở Đường trên. Đè bẹp cậu ta trong 3 ván liên tiếp luôn. Đừng lo Bonnie ạ, tôi đã bắt nạt lại cậu ta và đá luôn cậu ta ra khỏi CKTG rồi."

Bonnie là một thực tập sinh của Gen.G từng xuất hiện trong một vlog của Gen.G, trong vlog này, Bonnie tỏ ra rất sợ hãi Rascal, và bản thân Rascal cũng có một thái độ khá khó hiểu khi liên tiếp đe nẹt đàn em. Đáng chú ý, đoạn vlog này vừa bị xóa khỏi các kênh truyền thông của Gen.G, và đây cũng là lý do khiến Rascal bị đưa vào tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, sau trận thua của Gen.G trước G2 Esports, ống kính máy quay cũng đã thu được khoảnh khắc Rascal hướng một ánh mắt hình "viên đạn" về phía Clid. Ngay sau đó, Doinb cũng đã phải thốt lên trên stream rằng: "Tại sao cậu ta lại thể hiện một thái độ như vậy với đồng đội của mình cơ chứ?"

Vừa bị loại ê chề, Gen.G lại dính nghi vấn lục đục nội bộ, Perkz ám chỉ Rascal là kẻ bắt nạt - Ảnh 3.

Tất cả những dữ kiện trên đều đang khiến cộng đồng fan hâm mộ hướng đến một giả thuyết rằng Gen.G Esports đang lục đục nội bộ, mà nguyên nhân xuất phát từ Rascal - Người được cho là "con cừu đen", kẻ bắt nạt phía sau cánh gà của đội tuyển này.