Darius sẽ “mọc sừng” ở bản cập nhật tới trong Đấu Trường Chân Lý?

Với chi tiết "mọc sừng" của Darius hiện đang có giá 3 vàng thuộc tộc Thần Tài, hệ Đồ Tể khiến người chơi Đấu Trường Chân Lý cảm thấy phấn khích với bộ trang phục Tết Tân Sửu 2021.

Cứ mỗi dịp cuối năm, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại không khỏi háo hức chờ đợi vào loạt trang phục Tết Nguyên Đán. Trong năm nay, Riot đã vô ý hé lộ cho cộng đồng fan hâm mộ về dòng skin năm mới thông qua… Đấu Trường Chân Lý. Chi tiết hơn, cách đây ít giờ Riot Games đã công bố Darius sẽ là vị tướng mới thuộc tộc Thần Tài và sắp được thêm vào cập nhật giữa mùa. Đi kèm đó là dòng thông báo “anh ấy sẽ trông cực kì đẹp mắt” của Riot cũng khẳng định thêm cho điều này. Với việc Tết Tân Sửu đang tới rất gần, dễ đoán được rằng Riot Games biết đâu sẽ biến Darius thành Ngưu Ma Vương trong bộ trang phục tiếp theo?

Theo những chia sẻ kể trên, người chơi có thể biết được rằng Darius sẽ có giá 3 vàng và khả năng rất cao chiêu thức của vị tướng này là Máy Chém Noxus. Có lẽ Riot Games sẽ cải tiến một chút sát thương hoặc khả năng kết liễu của Darius bởi vị tướng này có giá đắt hơn so với mùa 3 mà chiêu thức lại giống hệt thì khá là mất cân bằng game. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Thần Tài, đặc biệt là ở khoản đa dạng tướng chủ lực và lấy phần thưởng chuỗi thua.

Đấu Trường Chân Lý – Xayah và Rakan ra mắt khiến Thần Rừng bị vạ lây
Đấu Trường Chân Lý – Xayah và Rakan ra mắt khiến Thần Rừng bị vạ lây
Với việc Riot Games công bố sẽ xóa 3 vị tướng gồm Ashe, Hecarim và Ezreal trong Đấu Trường Chân Lý, có thể nói tộc Thần Rừng sắp mất đi các quân cờ mạnh nhất ở cả mặt tấn công, phòng ngự lẫn đa dụng.

Darius sẽ

Với khả năng “chém như cái máy” của mình, Darius sẽ cung cấp một lượng sát thương cực kì lớn cho đội hình Thần Tài và tình trạng phụ thuộc hoàn toàn vào vị tướng Katarina sẽ không còn nữa. Rất có thể với sự xuất hiện của Darius “Thần Tài” được cập nhật vào giữa mùa 4 sẽ giúp người chơi sở hữu một đội hình mạnh mẽ và đủ sức cạnh tranh trong meta hiện nay.