Vừa mới chia tay sOAZ và GorillA, Misfits bất ngờ quật ngã “ông lớn” Fnatic! - eSports

"Thay sao đổi vận" có lẽ là câu chuẩn nhất với Misfits Gaming sau trận thắng bất ngờ trước Fnatic rạng sáng ngày 27/7 vừa qua...

Ngay sau khi chính thức thông báo việc chia tay người đi đường trên kì cựu Paul “sOAZ” Boyer và hỗ trợ danh tiếng người Hàn Quốc Kang “GorillA” Beom-hyun, đội tuyển Misfits Gaming đã ngay lập tức có được một chiến thắng tại LEC mùa Hè 2019, và càng đặc biệt hơn khi bại tướng của họ lại là Fnatic – một trong những cái tên đang xếp ở nhóm đầu. Cái tên được các chuyên gia đánh giá cao nhất ở trận thắng đó chính là Adam “LIDER” Ilyasov, người đi đường giữa được đôn lên từ đội Misfits Premier.

MSF win

Các tuyển thủ “mới” của MSF ăn mừng với fan hâm mộ sau khi đánh bại Fnatic

Ngoài LIDER, trong đội hình của Misfits Gaming đối đầu Fnatic rạng sáng ngày 27/7 vừa qua cũng xuất hiện một số cái tên mới. Đó là Danny “Dan Dan” Le Comte, tuyển thủ đi đường trên người Hà Lan; và tiếp nữa là Aleksi “H1IVA” Kaikkonen, một người chơi hỗ trợ có kinh nghiệm. Tất cả những cái tên kể trên, bao gồm cả LIDER, đều được đôn lên từ đội Misfits Premier. Ngay từ phút thứ 6 của trận đấu, Nautilus của H1IVA và người đi rừng Thomas “Kirei” Yuen với quân bài Xin Zhao đã có tình huống phối hợp tấn công để có được mạng chiến công đầu, nạn nhân là Karthus đi rừng của Mads “Broxah” Brock-Pedersen. Sau đó bộ đôi này còn liên tục đảo đường và đặc biệt hỗ trợ cho Akali của LIDER trở nên xanh xao hơn, và kết quả là Akali kết thúc trận đấu với 12 mạng hạ gục còn H1IVA cũng có được 13 điểm hỗ trợ. Dan Dan thì không quá nổi trội với Irelia, thậm chí còn tỏ ra thua thiệt trong nhiều thời điểm so với Renekton của Gabriël “Bwipo” Rau.

Highlights trận đấu MSF vs FNC

336x280

Đối với Fnatic thì họ đã luống cuống ở giai đoạn đầu khi mà Broxah không tạo ra được bất kì áp lực nào tới các khu vực đường. Điểm an ủi duy nhất đối với fan hâm mộ Fnatic ở trận này chính là việc xạ thủ danh tiếng Martin “Rekkles” Larsson đã cán mốc 1500 mạng hạ gục trong sự nghiệp của mình. Đội trưởng của Fnatic có 3 điểm hạ gục với quân bài Ezreal. Sau liên tiếp những thất bại vừa qua thì ban huấn luyện cũng như tuyển thủ của Fnatic sẽ cần có nhiều điều chỉnh cho giai đoạn còn lại của vòng bảng nếu muốn giữ được vị trí nằm trong Top 2 của mình. Hiện tại họ đã bị G2 vượt qua với cách biệt 2 trận thắng, còn Splyce cũng đã áp sát với kết quả tương tự là 8 thắng – 3 thua.

SPY FNC
Qiyana lần đầu xuất hiện tại LEC giúp Splyce đánh gục Fnatic!
Nữ Hoàng Nguyên Tố không phải là tướng dễ chơi, nhưng đã sử dụng thành thạo rồi thì bá đạo tới mức giúp Splyce đánh bại Fnatic.

Vòng bảng của LEC mùa Hè 2019 sẽ kết thúc sau 3 tuần nữa, và với chiến thắng trước Fnatic thì ít nhất đội tuyển Misfits cũng đã đem lại cho người hâm mộ của họ một chút ít hi vọng về một cơ hội tìm kiếm tấm vé vào vòng Playoffs. Hiện tại đội tuyển này có được 4 trận thắng cùng 8 trận thua.

fifa online 4