Vương Giả Vinh Diệu ra mắt tính năng 'độc lạ' - bán riêng chữ ký tuyển thủ trang phục FMVP

Vương Giả Vinh Diệu tung hàng loạt chữ ký tuyển thủ của dòng trang phục FMVP khiến nhiều game thủ ngạc nhiên, ngả mũ trước nước đi "táo bạo" này.

Vương Giả Vinh Diệu tung hàng loạt chữ ký tuyển thủ của dòng trang phục FMVP khiến nhiều game thủ ngạc nhiên, ngả mũ trước nước đi “táo bạo” này.

TIN LIÊN QUAN

Được biết bản cập nhật game mới nhất của VGVD đã cho ra lò bộ chữ ký của các tuyển thủ dành được danh hiệu FMVP của giải đấu Honor of King World Champion Cup từ năm 2018 cho tới nay. Dòng trang phục FMVP luôn được đánh giá rất tích cực vì độ đẹp mắt, chất lượng, giá khá rẻ ( gần400k VND vào lúc giảm giá) và vinh danh tuyển thủ Final Most Valuable Player của giải đấu lớn nhất của bộ môn VGVD. Để cho dòng trang phục này được chăm chút hơn cũng như để tạo thêm doanh thu, nhà phát hành của Tencent đã không ngần ngại lấy các chữ ký của các tuyển thủ rồi đưa lên vào game.

Chữ ký của các tuyển thủ được chia ra làm 2 loại – loại bình thường và loại hình động đặc biệt. Với chữ ký loại bình thường sẽ có giá 118 Cash ( gần 50k VND) và loại hình động sẽ có giá 358 Cash ( gần 90k VND) , 2 loại chữ ký này đều hiện lên màn hình chờ trận đấu hoặc khi bạn vào xem trang phục của mình. Đây cũng là một cách để tạo thêm nét đẹp cũng như là ủng hộ các tuyển thủ thông qua trang phục của mình. Tất nhiên là bạn sẽ phải mua trang phục FMVP trước khi có thể mua được chữ ký của các tuyển thủ.

Chữ ký loại hình động và loại bình thường bán trong cửa hàng

Video nhỏ giới thiệu chữ ký tuyển thủ

Cách bán phụ kiện “táo bạo” này đang được nhà phát hành game đẩy mạnh lên rất nhiều và đang rất hiệu quả khi vừa nâng tầm của những bộ trang phục đã ra mắt, vừa cải thiện được doanh thu. Hiện nay chưa từng có một game nào có bán riêng kiểu này. Ngoài ra game còn bán các nút bấm đặc biệt dành cho những trang phục cũ và mới ra mắt giúp cho hoàn thiện hơn những sản phẩm của họ.

Cửa hàng bán nút bấm trang phục của VGVD

Xem thêm: Trang phục ‘7 triệu’ mới tại Vương Giả Vinh Diệu ra mắt, game thủ Liên Quân Mobile ‘mong chờ’ được collab