Vượt qua cả tá xạ thủ “đích thực”, Neeko AD có tỉ lệ thắng hàng đầu LMHT

 Thay vì trở thành pháp sư như Riot Games đã hướng tới, Neeko lại có duyên hơn với vị trí xạ thủ trong thời gian gần đây:

 Được Riot Games thiết kế để trở thành pháp sư trong LMHT, vậy nhưng Neeko lại đạt tới đỉnh cao sức mạnh là nhờ vai trò… xạ thủ của mình.

 Như đã biết, từ ngày ra mắt, Neeko không phải là vị tướng quá mạnh dù là pháp sư đường giữa hay hỗ trợ tại đường dưới. Dần dần ngày qua ngày thì Neeko gần như xuất hiện ít dần so với các tướng mới khác như Sylas hay Pyke. Tuy nhiên với việc trở lại trong vai trò xạ thủ, Neeko đang làm mưa làm gió khắp đấu trường LMHT:

hgnbhnb Vượt qua cả tá xạ thủ đích thực, Neeko AD có tỉ lệ thắng hàng đầu LMHT 1

Top 1 về tỉ lệ thắng ở vai trò xạ thủ với 55,78%

hgnbhnb Vượt qua cả tá xạ thủ đích thực, Neeko AD có tỉ lệ thắng hàng đầu LMHT 2

 Với lối chơi xạ thủ, Neeko sẽ tận dụng nguồn sát thương ở đòn đánh nội tại của Phân Hình (W). Cho nên 2 món đồ cơ bản mà những người chơi Neeko xạ thủ thường lên đó là Gươm Vua Vô Danh cùng với Cuồng Đao Guinsoo.

 Còn những trang bị tiếp theo tùy thuộc vào đội hình cũng như phong cách của người chơi mà lựa chọn như Đại Bác Liên Thanh, Ma Vũ Song Kiếm, Đao Tím, Nanh Nashor,…

hgnbhnb Vượt qua cả tá xạ thủ đích thực, Neeko AD có tỉ lệ thắng hàng đầu LMHT 3

Bảng ngọc mà Neeko AD thường sử dụng, tận dụng triệt để đòn đánh thứ 3 của nội tại

 Với lối chơi này, Neeko đang là vị tướng khá độc đáo ở vị trí xạ thủ. Tuy nhiên nói gì thì nói, đây vẫn là một trong những phong cách khá kén người chơi cũng như đội hình trong trận nên tương đối khó chơi. Nhưng nếu có thể sử dụng lối chơi này thuần thục thì đây sẽ là con bài vô cùng lợi hại.

Faker sử dụng Neeko AD ăn hành ngập mặt nhưng vẫn lật kèo ở cuối trận