Warzone chính thức comeback tại VCS B trong 'màu áo' BOX Gaming

09/05/2021 Top 5 tựa game eSports phổ biến nhất thế giới thời điểm hiện tại, LMHT tiếp tục dẫn đầu với lượng người chơi vượt trội so với các đối thủ.

Warzone chính thức comeback tại VCS B trong “màu áo” BOX Gaming, VCS B đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết với những “gương mặt” quen thuộc.

VCS B đang gần bước đến thời điểm bắt đầu vào ngày 13/05/2021, trước những thông tin vừa được cập nhập thì VCS B giai đoạn mùa hè 2021 hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn. Đầu tiên là cuộc chiến của các tuyển thủ tân binh, tiếp đến là màn comeback của những gương mặt “lão làng” đã vắng bóng đấu trường chuyên nghiệp trong thời gian dài.

Theo đó, gương mặt vừa khiến cộng đồng LMHT Việt Nam trở nên xôn xao chính là Warzone. Cựu tuyển thủ VCS này đã chính thức thông báo màn comeback của mình tại VCS B trong “màu áo” BOX Gaming.

Warzone chính thức comeback

Warzone chính thức comeback tại VCS B

Nói về tiểu sử của Warzone, tuyển thủ này từng được biết đến là một trong số người đi đường giữa tài năng nhất của làng LMHT Việt Nam. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, Warzone được so sánh như đối thủ xứng tầm với “giáo sư” Optimus.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu Warzone đã từng lên ngôi vô địch nhiều lần trong “màu áo” Saigon Jokers, tuy nhiên chỉ đến khi “lột xác” trở thành một Warzone “ngang ngược” hơn khi thi đấu tại EVOS Esports thì tuyển thủ này mới được cộng đồng biết đến nhiều hơn. Thậm chí Warzone còn được nhiều người hâm mộ ấn tượng với màn “gáy khét” có thể hít đất 1000 cái trong 1 giờ đồng hồ sau khi vô địch VCS.

Warzone chính thức comeback

Warzone chính thức comeback, cộng đồng tiếp tục mong chờ những màn “gáy khét”

Có thể thấy việc Warzone comeback tại VCS B sẽ tạo ra một cuộc chiến hấp dẫn hơn cho giải đấu này. Mặc dù không còn phong độ thi đấu như trước nhưng tầm ảnh hưởng của Warzone trong cộng đồng vẫn khá lớn, đặc biệt tuyển thủ này đã rất thành công với công việc Streamer và Youtuber của mình.

Warzone chính thức comeback

SBTC Esports tham gia vào đấu trường VCS B

Chưa dừng lại ở đó, VCS B còn hứa hẹn hấp dẫn hơn khi có sự tham gia của SBTC Esports. Như đã thông báo trước đây, SBTC Esports đang rất chú trọng đầu tư cho đội tuyển của mình, kể cả đội hình Academy sẽ thi đấu tại VCS B.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Violet, dội hình trẻ SE đang được đánh giá khá cao và là ứng cử viên cho “chiếc vé” thăng hạng VCS sắp tới. Thông tin về VCS B sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Top 5 tựa game eSports phổ biến nhất thế giới thời điểm hiện tại