Wukong, Darius, và Draven sắp ra mắt trong Liên Minh: Tốc Chiến

Trong video Nhật ký phát triển mới đây của Riot Games chúng ta đã được chia sẻ thêm thông tin về thời điểm ra mắt của các vị tướng sắp ra mắt trong Liên Minh: Tốc Chiến.

Với bản mở rộng sắp tới và lễ kỷ niệm " Trận chiến Baron ", bản beta mở của Liên Minh Huyền Thoại : Tốc Chiến đã bắt đầu bước vào giai đoạn thứ hai.

Và với bản cập nhật tiếp theo, các khu vực Việt Nam, Châu Đại Dương, Đài Loan, Châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, CIS, Trung Đông và Bắc Phi cuối cùng cũng sẽ nhận được máy chủ beta của riêng mình.

Tuy nhiên, tất cả tám khu vực sẽ không nhận được quyền truy cập cùng một lúc. Châu Đại Dương, Đài Loan và Việt Nam đều chuẩn bị cho việc mở rộng đến các khu vực của họ vào ngày 8 tháng 12. Trong khi đó, châu Âu, Trung Đông, Bắc Phi, Nga, SNG và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải đợi đến ngày 10 tháng 12 để cuối cùng bắt tay vào trò chơi.

Nhật ký phát triển mới đây của Riot Games.

Trước khi mở rộng khu vực, các nhà phát triển của Tốc Chiến đã đưa ra một nhật ký nhà phát triển khác, nơi họ nói về kế hoạch tương lai của họ cho trò chơi, Phần thưởng xếp hạng cũng như các trang phục và nhà vô địch sắp tới.

Bản cập nhật sẽ mang đến bảy trang phục mới và ba bổ sung mới cho danh sách nhà vô địch. Wukong, Draven và Darius sẽ xuất hiện vào ngày 8 tháng 12.

Wukong, Draven và Darius sắp đến Tốc Chiến

Wukong Tốc Chiến.

Darius và Draven sẽ có sẵn để người chơi nhặt qua sự kiện Noxus Brotherhood. Sau khi hoàn thành một loạt nhiệm vụ sự kiện, cả hai sẽ có sẵn miễn phí.

Tuy nhiên, "The Monkey King" Wukong sẽ cần phải được mua từ cửa hàng với sự trợ giúp của đơn vị tiền tệ trong trò chơi.

Wukong sẽ bổ sung rất nhiều sức mạnh cho meta đường trên và sẽ có sự tranh chấp rất cao giữa những người chơi trong cả đấu thường và xếp hạng.

Phần thưởng mùa xếp hạng Tốc Chiến

Mùa xếp hạng cho bản beta mở Tốc Chiến sắp kết thúc và các nhà phát triển đã thảo luận về khả năng nhận được phần thưởng theo mùa trong những tháng tới.

Phần thưởng không được tiết lộ, tuy nhiên, và phần thưởng sẽ là gì thì ai cũng đoán được. Ngoài việc nhận được “biểu tượng hành lang”, Riot Games vẫn chưa đưa ra bất kỳ chi tiết cụ thể nào về vấn đề này.

Các sự kiện đồng thời dành cho Mobile và PC
Các nhà phát triển giải thích rằng vào năm 2021, cả Liên minh huyền thoại trên PC và Tốc Chiến trên thiết bị di động sẽ diễn ra đồng thời các sự kiện trượt tuyết, thông báo chung và một số chủ đề được chia sẻ.

Năm 2021 sẽ là thời điểm thú vị cho cả hai phiên bản MOBA.

Trang phục mới của Tốc Chiến

Bản cập nhật Tốc Chiến sắp tới sẽ mang lại các trang phục sau cho trò chơi:

Hình ảnh: Riot Games