Xạ Thủ Carzzy tiết lộ hàng loạt sự thật điên rồ về MAD Lions ở CKTG 2021

Không tập luyện, tiệc tùng thâu đêm, chơi game khác… là những gì mà các thành viên MAD Lions đã trải qua ở kì CKTG 2021, nơi mà họ đã vào tới tận vòng Tứ kết.

Buổi phỏng vấn mới đây của Xạ Thủ Carzzy cùng HLV YamatoCannon đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng fan LMHT châu Âu lẫn quốc tế. Theo đó, nhà cựu vô địch LEC đã chia sẻ hàng loạt câu chuyện thú vị về đội tuyển cũ MAD Lions trong mùa giải 2021.

MAD chính là một hiện tượng của LEC trong năm 2021 khi đã giành chức vô địch cả hai giải LEC Mùa Xuân lẫn Mùa Hè. Đồng thời, đội tuyển này cũng có những màn trình diễn ấn tượng ở hai giải đấu quốc tế. Tại MSI 2021, MAD đã vào tới Bán kết và chỉ chịu theo DWG KIA hùng mạnh với tỉ số 2-3. Đến CKTG 2021, Sư tử điên tiếp tục gặp đối thủ này ở Tứ kết và bị loại với tỉ số 0-3.

Carzzy cùng MAD đã có một mùa giải 2021 khá điên rồ

Đây rõ ràng là thành tích chấp nhận được với đại diện LEC bởi DK ở thời điểm đó được đánh giá rất cao với những Canyon, Showmaker… đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, câu chuyện hậu trường xung quanh MAD 2021 vừa được Carzzy chia sẻ mới chính là điểm nhấn.

Trong suốt giai đoạn Mùa Hè 2021, kết quả đấu tập của MAD khá là tệ với rất nhiều trận thua. Điều đó khiến cho họ thường xuyên phải hủy lịch đấu tập bởi kết quả kém. Trước trận Chung kết LEC Mùa Hè 2021, Carzzy gần như không chơi LMHT mà liên tục cày cuốc game Divinity, với tổng giờ chơi lên đến 150 tiếng.

MAD vào Tứ kết CKTG 2021 mà không đấu tập

HLV YamatoCannon bổ sung rằng các tuyển thủ MAD thường xuyên tổ chức tiệc tùng với nhiều thành viên đội khác ở LEC và mọi người dường như không quan tâm gì đến các trận đấu. Ví dụ cụ thể là vào đêm trước một trận playoffs, người chơi Đường Trên Armut chén sạch một cái pizza cùng một cái burger to đùng rồi đi ngủ. Khi Carzzy sang phòng Đường Giữa Humanoid thì thấy người đồng đội này đang chơi World of Warcraft. Thậm chí, Humanoid còn từng muốn kết thúc buổi đấu tập nhanh để có thể tham gia sự kiện WoW kịp lúc.

Bảng đấu tử thần ở CKTG 2021

Tình hình cũng không khác mấy khi MAD dự CKTG 2021. HLV Yamato cho biết MAD đã hủy các trận đấu tập vào phút cuối. Cụ thể, sau khi bị Cloud9 hủy diệt trong một trận đấu tập, các thành viên MAD quyết định ngừng hẳn và chỉ chờ tới ngày đấu chính thức. Sau khi vượt qua vòng bảng với thành tích 3 thắng, 3 thua (thắng LNG Esports trong trận tiebreak), MAD đã thất bại trước DK 0-3 trong trận đấu Tứ kết. Và cho tới thời điểm đó, Sư tử điên đã không tập tành gì trong suốt 3 tuần.