Xạ thủ LCS Neo có màn debut không thể mãn nhãn hơn tại GAM

Mới đây, GAM Esports đã chiêu mộ thành công xạ thủ Neo đã từng thi đấu cho LCS và anh đã có màn ra mắt rất ấn tượng trước TW.

Trước đó vào ngày 22/6 GAM đã có trận đấu không mấy là thành công trước CES khi phải chật vật tới tận ván 3 thì mới giành được chiến thắng chung cuộc. Trong đó màn trình diễn của xạ thủ “dễ yêu” khiến fan của đội tuyển cảm thấy không thật sự yên tâm.

Có thể nói Easylove vẫn đánh đúng phong cách của một “xạ thủ chim mồi” chứ không phải “nhất xạ tứ nô” như các đội tuyển khác. Trong ngày thi đấu với CES thì

cũng chỉ có sự ra sân của xạ thủ Easylove trong khi mùa giải mới GAM chiêu mộ thêm 2 xạ thủ mới là SkyK và Neo và đáng chú ý hơn cả là xạ thủ Neo vì anh đã từng thi đấu ở giải đấu lớn là LCS nên fan hâm mộ của GAM cực kì mong chờ sự xuất hiện của xạ thủ Neo.

Xạ thủ LCS Neo có màn debut không thể mãn nhãn hơn tại GAM

Không phụ sự mong mỏi đó trong trận đấu với TW ngày hôm qua, thì chính thức xạ thủ Neo của Gam đã ra sân và thể hiện cho chúng ta một màn trình diễn cứ phải gọi là “hết nước chấm” trước TW.

Xạ thủ LCS Neo có màn debut không thể mãn nhãn hơn tại GAM

Trong ván thi đấu thứ nhất thì Neo sử dụng con bài Kalista một con bài mà các xạ thủ ở Vcs không thật sự có một cái tên nào sử dụng con bài này quá xuất sắc, nhưng với Neo ở ngày thi đấu hôm qua thì lại khác mặc dù trước đó Gam đang gặp bất lợi do pha xâm lăng rừng ở đầu game nhưng khu vực đường dưới thì Neo vẫn thể hiện sự áp đảo khi có thể đẩy được đường và set up một thế băng trụ rất đẹp dành cho Levi và dần từ đó snowball và kết thúc ván đấu với Kda 7/1/5 và anh cũng nhận MVP trong ván đấu này.

Xạ thủ LCS Neo có màn debut không thể mãn nhãn hơn tại GAM

Sang ván đấu thứ 2 thì Neo tiếp tục sử dụng một con bài kỹ năng mang tên Draven, trận thi đấu thứ 2 này do Gam đã không còn mắc sai lầm nên trận thi đấu đang có phần hơi “ao chình” do TW đã không còn lực lượng mạnh nhất của mình sau cơn bão mang tên “đố bạn” và trận đấu cũng được định đoạt từ khá sớm ngay từ pha xâm lăng đầu tiên của Levi sang phần rừng của TW.

Xạ thủ LCS Neo có màn debut không thể mãn nhãn hơn tại GAM

Nhìn chung, màn debut của Neo còn vượt trên cả kì vọng của những fan hâm mộ của Gam và chúng ta có thể thấy sau cơn bão “đố bạn” đang là một tương lai khá sáng sủa cho VCS khi mà hầu như toàn bộ các đội đã có một chơi tốt hơn và tích cực hơn.