LMHT: Chi tiết sự độc đáo của từng bản đồ trong chế độ SWARM

Trong chế độ Mùa Hè 2024 của LMHT – SWARM, người chơi sẽ được dẫn dắt Biệt Đội Siêu Thú sinh tồn trước hàng hàng lớp lớp quái vật.

Như đã thông tin cuối tuần trước, chế độ mùa hè của LMHT sẽ mang tên gọi SWARM. Được ra mắt cùng lúc với dòng trang phục Siêu Thú mới và người chơi sẽ hóa thân thành những Siêu Anh Hùng Siêu Thú để chống lại hàng tầng tầng lớp lớp quái vật.

Theo đó, với lối chơi bullet heaven quen thuộc và bộ kỹ năng riêng biệt độc đáo của từng vị tướng, thì chế độ SWARM còn nâng cấp hơn nữa lối chơi bằng khía cạnh địa hình – sự khác biệt rõ rệt của từng bản đồ (ngẫu nhiên) trong game sẽ thay đổi hoàn toàn cách chơi của tổ đội tham gia chế độ.

Chế độ sẽ có 4 bản đồ riêng biệt với độ khó tăng dần, người chơi sẽ mở khóa dần dần chúng và khám phá thành phố Final City trong thế giới của vũ trụ skin Siêu Thú. 4 bản đồ đó như sau :

Trung Tâm Thành Phố

Bản đồ trung tâm thành phố, như Riot mô tả, là một môi trường đô thị nhộn nhịp, mang vũ trụ Siêu Thú đến người chơi một cách sinh động. Phần này của Final City cùng tràn ngập cây xanh tươi tốt và các tòa nhà được trang trí bằng hình ảnh ba chiều của các thành viên Anima Squad.

Khi người chơi di chuyển trong thành phố, họ có thể phát hiện các khẩu đại bác dọc theo bờ biển, phản ánh nỗ lực của thành phố trong việc phòng thủ trước quái vật biển Primordians. Bối cảnh đô thị sôi động và có tính tương tác, mang đến cho người chơi bối cảnh phong phú cho các trận chiến của họ và một số tính năng hỗ trợ trong cuộc chiến chống lại lũ kẻ thù.

Khu vực ngoại thành Final City

Khu vực ngoại thành là phần bị phá hủy đầu tiên mang lại sự tương phản hoàn toàn với bản đồ trước đó. Khu vực này mô tả một khung cảnh bị tàn phá do cuộc xâm lược của loài quái vật Primordian gây ra, mà người chơi sẽ phải cố gắng sinh tồn trong đống đổ nát và cố gắng sử dụng môi trường để có lợi cho mình.

Mặc dù có vẻ ngoài hoang tàn, bản đồ này bao gồm các điểm hỗ trợ như trạm hồi máu và các loại xe điện cho tổ đội của Biệt Đội Siêu Thú.

Phòng Thí Nghiệm

Bản đồ Phòng Thí Nghiệm dưới lòng đất đưa người chơi vào môi trường công nghệ cao bên dưới Final City, nơi công nghệ của người Primordian được lập trình để hỗ trợ Biệt đội Siêu Thú trong trận chiến.

Mặc dù hiện tại chưa có nhiều thông tin về bản đồ này nhưng cho rằng với vẻ ngoài hiện đại thì bản đồ này sẽ có các loại tính năng tương tác công nghệ cao bổ trợ cho tổ đội Siêu Thú. Hơn nữa, theo cốt truyện thì skin Primordian Briar sẽ rời bỏ quân đoàn của mình để gia nhập Biệt đội Siêu Thú, nên rất có thể người chơi sẽ có sự hỗ trợ của NPC vị tướng này trong bản đồ.

Bờ Biển

Theo cốt truyện thì đường bờ biển dài của Final City là tiền tuyến trong trận chiến với Primordian, nên người chơi sẽ được giới thiệu đến một bản đồ có ngoại cảnh đẹp nhưng cũng không kém phần nguy hiểm, và có thể các loại quái vật sẽ chui từ biển lên.

Bản đồ này có sự kết hợp giữa các yếu tố tự nhiên và nhân tạo, với nhiều khẩu pháo và công trình phòng thủ dọc bờ biển. Bên cạnh đó, theo như một hình ảnh spoiler được những game thủ đã chơi thử bản đồ này cho biết, tổ đội Siêu Thú bên cạnh việc tiêu diệt quái vật thì còn phải né tránh khỏi những quả bóng chuyền bãi biển khổng lồ rớt xuống một cách ngẫu nhiên :

Chế độ SWARM sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 7. Hãy chuẩn bị khám phá những bản đồ đa dạng này, mở khóa tất cả các tướng và tham gia Biệt đội Siêu Thú để giải cứu nhân loại.