Faker giải thích lý do về việc không sử dụng skin HOL

Mới đây,trong cuộc phỏng vấn Faker sau trận đấu giữa T1 vs KDF thì Faker đã có những chia về việc không sử dụng skin HOL của mình.

Kể từ khi được giới thiệu tới nay, sự kiện Đại Sảnh Danh Vọng vinh danh Faker với các trang phục đi kèm đã trải qua không ít “sóng gió”. Từ việc giá cả của bộ ngoại trang này, cho đến cả việc Faker chủ nhân của bộ skin HOL cũng không quá mặn mà với những bộ ngoại trang này.

Faker giải thích lý do về việc không sử dụng skin HOL

Mới đây, trong trận đấu gần đây nhất giữa T1 vs KDF một đối thủ đang khá mạnh ở giai đoạn vòng bảng này của LCK mùa hè 2024, T1 đã phải đưa trận đấu đến ván đấu thứ 3 thì mới có thể dành được chiến thắng chung cuộc trong cuộc thư hùng này.

Đáng chú ý là trong game đấu thứ 2 giữa T1 vs KDF, Faker chủ nhân của bộ ngoại trang HOL đã sử dụng vị tướng Ahri để có thể thi đấu nhưng điều đáng nói ở đây là anh sử dụng skin mặc định chứ không sử dụng skin HOL như nhiều fan mong chờ.

Điều này vô tình gây sự tò mò cho fan của Faker nhưng ngay sau trận đấu với KDF thì Faker đã có màn phỏng vấn để trả lời cho việc này.

"Hỏi : Sao bạn không dùng Ahri Đại Sảnh Huyền Thoại?

Faker : Uhh vì tôi đang quá tập trung vào game đấu, và do thói quen không bao giờ dùng skin trước đây nên tôi cũng không chọn nó luôn. Nhưng hi vọng các bạn (fan) sẽ dùng nó thật nhiều nhé."

Nhìn chung, lý do mà Faker không sử dụng skin HOL đơn giản là vì bản thân anh không quen sử dụng skin. Đây có thể nói là bản sắc riêng của chủ tịch Lee từ ngày debut tới bây giờ, những lần anh sử dụng skin chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy nên việc anh không sử dụng HOL của chính bản thân mình cũng có thể coi là một quyết định có thể hiểu được.

Riot Games chắc cũng rất buồn vì Faker sẽ không sử dụng HOL của mình để có thúc đẩy doanh số bán bộ ngoại trang này, nhưng fan của Faker thì cũng sẽ hiểu cho anh vì việc không sử dựng skin nó đã là thói quen từ khi mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp của Faker rồi.