BLV hàng đầu VCS có nhận xét đầy tranh cãi hướng về Chovy

Nam BLV danh tiếng bậc nhất VCS hiện nay lại gây tranh cãi khi tác nghiệp trận Gen.G - OKBRO.

Trong làng LMHT, luôn thường xuyên có những cuộc tranh cãi, so sánh giữa các tuyển thủ. Và kéo dài bậc nhất trong nhiều năm nay, chính là T1 - Gen.G, đâu là đội xứng đáng vị trí số 1 trong môi trường LMHT chuyên nghiệp hiện nay. Và tất nhiên, sự tranh cãi này cũng kéo theo luồng không khí có phần thù địch giữa fan của hai đội. Từ đó, mọi hoạt động xoay quanh các tuyển thủ của Gen.G và T1, hay có liên quan đến những cái tên như Faker, Chovy... đều dễ trở thành "ngòi nổ" cho các cuộc tranh cãi bất tận. Như trường hợp của BLV V.T mới đây là một ví dụ.

BLV V.T lại gây tranh cãi với một bình luận hướng về Chovy

BLV V.T lại gây tranh cãi với một bình luận hướng về Chovy

Cụ thể, trong trận đấu của Gen.G và OKSavingsBank BRION, nam BLV danh tiếng đã có một câu nhận định khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, anh cho rằng: "Lucian ở ván 1 là tai nạn của Chovy". Trong khi đó, ở ván 1, Chovy sử dụng Lucian không phải là đạt hiệu quả max ping nhất có thể của tuyển thủ này nhưng không hề tệ chút nào. Anh vẫn sở hữu chỉ số lính cao nhất đội như mọi khi (266) và có KDA cũng rất ấn tượng 5/1/3. Ván đấu này, Chovy là nguồn sát thương chủ lực thứ hai của Gen.G chỉ sau lựa chọn "dị" Zyra của Canyon.

Và anh bị fan Gen.G cũng như fan Chovy

Và anh bị fan Gen.G cũng như fan Chovy "pressing" cực mạnh

Phần bình luận của V.T bị nhiều fan Gen.G đánh giá là có phần "dìm hàng" Chovy. Đành rằng đã lâu không sử dụng Lucian cho vị trí Đường Giữa nhưng Chovy vẫn cho thấy anh đóng góp vào lối chơi chung của Gen.G như thế nào. Chính vì vậy, theo nhiều fan, việc nói vị tướng này là "tai nạn" của Chovy có phần không hợp lý.

Đa số cho rằng anh đã có ngày tác nghiệp không quá tốt

Đa số cho rằng anh đã có ngày tác nghiệp không quá tốt

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nhận định: Chovy luôn mặc định sẽ có xu hướng đè đường đối phương. Sau đó sẽ tận dụng thời gian vừa lấy chỉ số lính, vừa hỗ trợ các đường khác. Và với Lucian, các yếu tố này chưa thực sự được vận hành quá tốt. Bản thân Chovy cũng đã rất lâu không sử dụng Lucian đi Đường Giữa nữa.

Vẫn có những ý kiến cho rằng V.T bị

Vẫn có những ý kiến cho rằng V.T bị "gạch đá" đa phần do anh là "fan cứng T1"

Là một BLV có danh tiếng và tầm ảnh hưởng tại nền LMHT Việt, lại là một trong những BLV đã đồng hành cùng LCK lâu năm, vụ việc lần này sẽ lại là một kinh nghiệm nữa cho nam BLV. Trước đây ít lâu, anh cũng có một nhận xét nhạy cảm liên quan đến Peanut - Canyon và khiến fan Peanut tại Việt Nam rõ ràng là không hài lòng chút nào.

http://kenhtingame.com/blv-hang-dau-vcs-co-nhan-xet-day-tranh-cai-huong-ve-chovy-178240623001129595.chn