Fan GenG được donate luôn 100$ vì bị nhầm với tuyển thủ?!!

Đang đi cổ vũ cho thần tượng thi đấu, tự nhiên có thêm lộc lá mang về, câu chuyện này chỉ có thể xảy ra tại xứ Ả Rập.

Một fan của GenG đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười, những tình huống này chỉ có thể xảy ra được ở những đất nước Ả Rập.

Cách đây vài ngày, các tuyển thủ quốc tế từ các khu vực lớn như LCK, LPL, LEC và LCS đều đã lên đường đến Ả Rập để thi đấu tại sự kiện Esports World Cup 2024. Đặc biệt, vì đây là sự kiện được tổ chức tại một trong những thành phố “xa xỉ” bậc nhất Ả Rập - Riyadh, vậy nên nơi đây có không ít “đại gia” với cách thể hiện niềm đam mê cực kỳ đắt đỏ.

Fan GenG được donate luôn 100$ vì bị nhầm với tuyển thủ?!!

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại cũng đã được dịp bật cười vì sự nhầm lẫn hài hước của dân bản địa tại Riyadh.

Chia sẻ về vụ việc này, một fan Trung Quốc của GENG đã đến Riyadh để cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển yêu thích tại nhà thi đấu. Nhưng vì bản thân fan này mặc áo thi đấu của GEN và có một “gương mặt châu Á” rất quen thuộc, vậy nên anh đã bị nhận nhầm là một trong số các tuyển thủ của GENG.

Fan GenG được donate luôn 100$ vì bị nhầm với tuyển thủ?!!

Vì nguyên nhân này, một người dân bản địa tại Ả Rập đã chào hỏi và cho anh 100 USD như quà gặp mặt.

Sau khi phát hiện đối phương hiểu nhầm, fan GENG kia đã giải thích rõ ràng với đối phương và muốn trả lại tiền.

Tuy nhiên, ngay sau khi biết fan GENG này không phải tuyển thủ GEN, người dân Ả Rập kia cũng không đòi lại tiền và còn nói rằng cứ cầm tiền đó mà đi ăn kem hoặc uống nước.

Vụ việc đã khiến khá nhiều người hâm mộ của GEN cũng như khán giả Liên Minh Huyền Thoại bật cười. Đồng thời, nó cũng cho thấy sự hiếu khách hoặc sự giàu có của dân bản địa tại Ả Rập ở Riyadh.