EWC 2024 ngày 1: "Cận cảnh TL APA phá hủy chiếc chìa khóa của FNC"

TL APA đã đại diện cho đội tuyển của mình thực hiện trọng trách quan trọng đó chính là hủy chìa khóa của FNC.

Trong ngày thi đấu thứ 1 thì chúng ta có cuộc chạm trán mở màn là giữa T1 vs BLG.T1 là đội mang đến bất ngờ trước với con bài Zeri Đường Trên của Zeus. Kết hợp với Corki và Kai’Sa, đội hình 3 Xạ Thủ này đã khiến BLG gặp bất ngờ và khó đối phó từ đi đường tới giao tranh tổng. T1 từ từ kiểm soát thế trận và giành chiến thắng để vươn lên dẫn trước.

BLG cũng đáp trả T1 bằng một lựa chọn khắc chế là Ziggs đường dưới và đưa trận đấu BO3 về thế cân bằng. Đến với ván đấu quyết định thì T1 là những người bản lĩnh hơn và đã dành được chiến thắng chung cuộc.

EWC 2024 ngày 1:

Cặp thi đấu thứ 2 giữa TL vs FNC đây là một trận đấu khá ngược chiều cho TL khi mà TL đang thể hiện mình hơn mọi mặt so với đối thủ là FNC và dành chiến thắng với sự áp đảo 2-0.

Đáng chú ý hơn cả 2 trận đấu này thì chắc phải là kể đến màn “đập key”, trong trận đấu TL vs FNC sau khi trận đấu kết thúc thì TL APA nhận nhiệm vụ phỏng vấn cũng như đem chiếc chìa khóa của FNC đến chiếc máy ép thủy lực.

EWC 2024 ngày 1:

Sau đó, BTC EWC 2024 cũng tiếp tục chiếu cận cảnh màn đập bẹp Key khi đưa vào trong máy. Phân đoạn này mang đến nhiều cảm xúc khác nhau cho người xem. Một số thì cho rằng điều này quá phản cảm và khiến đội thua đau lòng, trong khi cũng không ít fan thích thú khi chứng kiến điều đó.

Những hình ảnh về chiếc Key bị đập cũng nhanh chóng được đăng tải lên trang chủ, qua đó chúng sẽ được đưa vào dưới đáy của bảng vinh danh hoặc cúp vô địch như đã chia sẻ từ trước.