Xiaohu nhắc tới Gumayusi về khả năng “nhảy TikTok”, fan mong chờ sự kết hợp đặc biệt

Là tuyển thủ tạo nên cơn sốt ở CKTG 2024 với clip nhảy độc đáo trên TikTok, Xiaohu đã có những chia sẻ cũng như lời mời gọi thú vị.

Bên cạnh những trận đấu căng thẳng giữa các đội tuyển hàng đầu ở CKTG 2024, những màn giao lưu thú vị giữa các thành viên, các nội dung giải trí cũng là thứ mà fan LMHT mong chờ ở giải đấu này. Và ở năm nay, thứ thu hút được nhiều người nhất chính là một đoạn clip “đu trend” TikTok của Xiaohu.

Theo đó, tuyển thủ Đường Giữa của Weibo Gaming đã quay clip này sau khi LPL Mùa Hè 2024 khép lại và nhận được nhiều sự tán thưởng của cộng đồng fan Trung Quốc. Đáng chú ý, đoạn nhạc mà Xiaohu sử dụng chính là một ca khúc tiếng Việt mang tên “Body Shaming”, vốn đang rất nổi trên các nền tảng mảng xã hội.

Xiaohu gây sốt với clip TikTok

Đến CKTG 2024, các đơn vị truyền thông Trung Quốc lẫn quốc tế đã nhanh chóng lan truyền đoạn clip này cho những tuyển thủ khác để tạo nên những màn reaction thú vị. Từ Showmaker, Chovy cho đến Faker đều đã được chứng kiến màn nhảy độc đáo của Xiaohu.

Bên cạnh đó, cũng có những cá nhân cover lại thử thách này, tiêu biểu là tuyển thủ Caps (G2 Esports) và CEO TK Nguyen (GAM Esports). Bất ngờ trước sự lan tỏa mạnh mẽ của đoạn clip này, Xiaohu đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi phỏng vấn mới đây.

Tôi thực sự đã muốn quay clip cùng những người đồng đội của tôi tại WBG, nhưng tất cả đều từ chối. Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại, ngoài tôi ra thì chỉ có một tuyển thủ có khả năng quay clip nhảy như thế, chính là T1 Gumayusi“, Xiaohu chia sẻ.

Cách đây không lâu, Xạ Thủ nhà T1 cũng gây sốt với clip nhảy “Yare Yare” gây sốt cộng đồng mạng. Chính vì thế, nhiều fan mong chờ Xiaohu và Gumayusi có dịp kết hợp để tạo ra một sản phẩm giải trí còn ấn tượng hơn.

Fan mong chờ hai tuyển thủ này kết hợp tạo ra một tiết mục mới

Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, cả T1 lẫn WBG đều đang tập trung giành vé vào Tứ kết CKTG 2024. Nếu cả hai đội đều thuận lợi vượt qua Vòng Swiss, nhiều fan hi vọng sẽ có màn giao lưu văn nghệ nhẹ tại Paris (Pháp).