G2 BrokenBlade tự tin tiết lộ chọn Galio Đường Trên để khắc chế Rumble

Trong bối cảnh Rumble được xem như một “power pick” ở Đường Trên thì tuyển thủ BrokenBlade đã có cho mình một lựa chọn vô cùng mới mẻ để chống lại.

Trong trận đấu mới đây giữa G2 Esports và Weibo Gaming, BrokenBlade tiếp tục mang đến một lựa chọn thú vị là Galio. Vị tướng này đã xuất hiện ở CKTG 2024 nhưng trong vai trò Đường Giữa, và đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài được chọn ở Đường Trên.

Theo đó, sau khi nhận thấy đối thủ khóa vào Rumble, BrokenBlade đã không ngần ngại chọn Galio. Trong suốt một thời gian dài vừa qua, Rumble được xem như một tướng “không đối thủ” ở Đường Trên và rất dễ trong việc chọn mù. Lúc này, đối thủ thường chỉ chọn những kèo đấu hòa đường hoặc cố gắng gank vào Rumble nhiều nhất có thể.

Pha solokill ấn tượng của BrokenBlade

Nhưng G2 và cá nhân BrokenBlade đã có một lối đi riêng khi cùng Galio để khắc chế. Điều đó ngay lập tức mang tới sự hiệu quả khi tuyển thủ này có một pha solokill Rumble của Breathe ngay đầu trận, từ đó “tắt điện” hoàn toàn một ngòi nổ của WBG. Trong những pha giao tranh sau đó, Galio cũng làm được rất nhiều điều, tạo tiền đề giúp các đồng đội có thêm khoảng trống để gây Sát Thương và giúp G2 giành chiến thắng chung cuộc.

Trong phần phỏng vấn sau trận đấu, BrokenBlade không ngần ngại chia sẻ về lựa chọn của mình. Đồng thời tuyển thủ này cũng mong muốn các đối thủ khác có thể nhìn vào đây mà học thêm.

Tôi rất hài lòng với những lựa chọn của đội và cách mọi người cùng thể hiện. Rõ ràng, việc lựa chọn một tướng khắc chế như Galio và làm tốt kèo đấu là điều mà tôi đặt quyết tâm cao, đồng thời tôi có trách nhiệm cho thấy nó thực sự hiệu quả. Tôi hy vọng nhiều đội có thể nhìn vào lựa chọn này và dành ra một sự tôn trọng, đồng thời xem cách hoạt động như thế nào. Tôi cũng nghĩ rằng đội hình hôm nay của toàn đội rất tuyệt vời, do đó tôi cũng dễ phối hợp để mang tới chiến thắng“, BrokenBlade cho biết.

Bên cạnh đó, Đường Trên của G2 cũng cho rằng việc thi đấu ở châu Âu cũng là một lợi thế lớn khi nhận được đông đảo sự cổ vũ từ khán giả. Qua đó, tuyển thủ này cũng như các đồng đội có thêm động lực để thi đấu tốt và cảm thấy thoải mái hơn những giải trước đó ở Hàn Quốc hay Trung Quốc.