T1 Oner: “Ngay Cả Khi Đội Hình Này Tan Rã Vào Năm Tới, Mục Tiêu Của Tôi Vẫn Là Vô Địch CKTG”

“Chúng tôi chưa từng mất đi mục tiêu vô địch CKTG, và chúng tôi đang đấu tranh cho điều đó. Điều quan trọng nhất vẫn là việc chiến thắng cùng với cả đội.”

T1 Oner đã trải lòng sau khi thất bại trước TES trong trận đầu ra quân của T1 tại CKTG 2024 năm nay. Mặc dù trải qua một mùa giải khó khăn ở giải quốc nội, nhưng giờ họ đã bước vào CKTG cùng với quyết tâm tương tự như năm ngoái.

cktg 2024

Sau trận, T1 Oner đã trả lời một số câu hỏi về màn trình diễn của cả đội trong năm nay.

Bạn nghĩ điều gì đã xảy ra trong trận đấu với Top Esports vừa rồi?

Chúng tôi đã làm những gì mà mình lên kế hoạch, nhưng tôi nghĩ Top Esports đã chuẩn bị tốt hơn, và đó là lý do khiến chúng tôi thua cuộc. Tôi nghĩ chúng tôi đã mắc rất nhiều lỗi trong trận đấu, và đó là lý do chúng tôi thua cuộc. Chúng tôi sẽ xem xét lại những vấn đề này và chơi tốt hơn vào lần tới.

CKTG liên quan tới việc di chuyển rất nhiều, và bạn cũng đã mắc một vài vấn đề về thức ăn. Thời gian của bạn ở Berlin như thế nào? Rekkles có giúp bạn gì không?

Tôi vẫn chưa gặp nhiều vấn đề ở Berlin cho tới hiện tại, mọi thứ tôi ăn đều khá phù hợp. Tôi đã thưởng thức rất nhiều món ăn ngon ở đây và đã quen với nó. Thay vì làm theo lời khuyên của Rekkles, tôi thích đi bộ xung quanh và tìm những nơi ngon để ăn.

cktg 2024

T1 đã phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm nay, và bạn đã đề cập đến việc vật lộn với sự tự tin trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Bạn xử lý những vấn đề này như thế nào và chúng ảnh hưởng đến hiệu suất thi đấu ra sao?

Tôi cố gắng không nghĩ quá nhiều về những thứ như vậy. Năm nay, chúng tôi thua nhiều hơn năm 2023, và điều này có thể làm tổn thương lòng tự tin của tôi một chút, nhưng tôi không cảm thấy mình thiếu tự tin vào lúc này. Tôi chỉ buồn vì đã thua quá nhiều trong năm nay. Tôi cố gắng giữ tự tin và giữ nó ở mức ổn định.

Nghe nói bạn có xu hướng trả lời kín đáo trong các cuộc phỏng vấn. Liệu đây là lựa chọn chủ động hay một phần trong tính cách của bạn?

Tôi chủ có xu hướng coi trọng các cuộc phỏng vấn, đó là lý do tại sao tôi có vẻ điềm tĩnh hơn. Khi ở trong hậu trường cùng những người đồng đội, tôi cảm thấy như mình đang ở nhà và ở đó, tôi tự nhiên hơn và có thể là chính mình.

cktg 2024

Phong cách chơi của bạn đã thay đổi kể từ năm 2021. Ở năm 2024, người hâm mộ có thể mong đợi điều gì từ bạn?

Tôi không nói rằng những thay đổi về lối chơi của mình là cố ý, mà nó dựa trên meta. Vào năm 2021, tôi cảm thấy mình cần phải chơi tấn công, nhưng đối với 2024, lối chơi của tôi sẽ thích ứng với những gì hiệu quả nhất với đội của tôi và meta hiện tại.

Sau CKTG 2023 và đối mặt với các thách thức ở LCK mùa Hè, T1 đang tiếp cận CKTG năm nay như thế nào? Bạn có đang hướng tới chiến thắng liên tiếp hay không?

Tất nhiên, chúng tôi không mất đi mục tiêu vô địch CKTG, và chúng tôi đang chiến đấu vì điều đó. Tôi vẫn còn khát khao giành lấy chức vô địch, và tôi đang làm mọi thứ để có được nó. Nhưng điều quan trọng là phải giữ gìn sức khoẻ, cả về thể chất lẫn tinh thần trong suốt quá trình này. Thay vì tập trung vào các mục tiêu cá nhân, điều quan trọng là chiến thắng cùng nhau như một đội.

Với đội hình này xuất hiện đã gần ba năm, nhiều người coi năm 2024 là năm quyết định của T1. Bạn có cảm thấy áp lực nào về việc đây có thể là điệu nhảy cuối cùng của đội hình T1 hiện tại hay không?

Thực sự mà nói, tôi không ngờ đội hình này sẽ gắn kết lâu đến vậy, nên tôi không cảm thấy áp lực. Kể cả khi đội hình này tan rã vào năm sau, mục tiêu chính của tôi vẫn là chức vô địch CKTG năm nay, và tôi muốn nỗ lực hết sức có thể cho đến cùng. Bất kể điều gì xảy ra sau CKTG, tôi đều sẵn sàng để xử lý.

cktg 2024

Bạn có lời nào gửi tới người hâm mộ T1 không?

Tôi biết là đã muộn ở Hàn Quốc, nhưng tôi rất biết ơn vì tất cả sự quan tâm và ủng hộ mà các bạn đã dành cho chúng tôi. Mặc dù đã thua trận đầu tiên, chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ trận đấu đó, và tôi tin rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn trong các trận đấu sắp tới. Chúng tôi không mất hi vọng, và luôn trân trọng sự ủng hộ của các bạn. Cảm ơn tất cả người hâm mộ của chúng tôi.