Yasuo và Teemo lọt top những vị tướng khiến Riot đau đầu tìm cách sửa lỗi nhiều nhất

Rất bất ngờ là những Mordekaiser hay Viego lại không có tên trong bảng xếp hạng đặc biệt này.

Riot Games đã vô hiệu hóa Neeko vào hôm qua (23/11) do lỗi ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu nhờ khả năng biến hóa thành…trụ bảo vệ. Nhờ vậy, người chơi Neeko đang lạm dụng nó để hưởng những chiến thắng không công bằng và thậm chí còn khiến cho đối thủ chán ghét, AFK hoặc thậm chí là xóa game sau những pha one-shot không thể tưởng tượng ra nổi. Nhân việc này, tại sao chúng ta không nhìn lại Riot đã khắc phục bao nhiêu lỗi từ trước đến nay trong LMHT? Khảo sát nhanh trang Wiki và lịch sử bản cập nhật của game, Shaco là vị tướng nắm giữ kỷ lục về số lần được sửa lỗi, 55.

Xếp ngay sau Tên Hề Quỷ là vị tướng bị căm ghét/được yêu thích nhất Yasuo với 53 lần. Rengar và Sion chia sẻ nhau hạng ba với 49 lần được khắc phục sai sót. Xếp thứ tư là “ông vua đường trên không ngai” Teemo với 47 sửa lỗi. Và cuối cùng là hạng năm dành cho Master Yi với 43 lần được liệt kê. Lux (40), Sylas (38) và Ezreal cùng Twisted Fate (cùng 36) làm dày thêm danh sách.

Ở chiều hướng ngược lại, chúng ta cũng có những vị tướng ít lỗi nhất gồm Zac (4), Shen (5), Tryndamere (6) và Olaf cùng Tristana (7). Một vài vị tướng còn chưa bao giờ khiến Riot phải bận tâm như SIvir – cô nàng chỉ xuất hiện trong tài liệu tham khảo sau khi được làm lại ở mức trung bình. Nhìn chung, hầu hết các vị tướng của LMHT có trung bình khoảng 10-20 lần được sửa lỗi.

Những vị tướng khiến Riot đau đầu nhất thường có tương tác đặc biệt với những nhân vật, mục tiêu hoặc bản đồ - như Rengar với cơ chế tàng hình trong bụi cỏ. Đối lập với chúng là những vị tướng gần như không có lỗi thường có lối chơi giản đơn, bộ kỹ năng không phức tạp chỉ tác động lên bản thân hoặc những mục tiêu xung quanh.