LMHT: Xiaohu có thể sẽ rời RNG?

Tương lai của Xiaohu đang khiến cộng đồng LPL quan tâm khi anh chàng chia sẻ dự định rời RNG trên sóng livestream.

Phiên chợ Đông LPL 2022 mở cửa yên ắng, không có những phi vụ bom tấn như đồn đoán. Đến nay chưa có bản hợp đồng lớn nào được ký kết. Đồng thời, các cá nhân, đội tuyển cũng im lặng về tương lai sắp tới. Lựa chọn của những ông lớn, những tuyển thủ nổi tiếng vẫn đang là một ẩn số.

Giữa lúc đó, Xiaohu bất ngờ lên tiếng về tương lai bản thân trên sóng livestream: “Mỗi ngày tôi đều hỏi bản thân. Bây giờ tôi chưa gia hạn hợp đồng với RNG vì tôi vẫn đang suy nghĩ. Tôi đã ở đội rất lâu. Nhưng hiện tại, tôi cũng muốn thay đổi hoàn cảnh. Tôi chỉ có thể nói, tôi chưa quyết định gì và cần thêm thời gian cân nhắc”

Xiaohu rời RNG

Nhìn vào thái độ nghiêm túc của anh chàng thì rõ ràng Xiaohu không có ý định đùa giỡn. Hiện tại, anh cũng đã hết hạn hợp đồng với RNG. Việc rời đội hay tiếp tục thi đấu phụ thuộc rất nhiều vào ngôi sao 24 tuổi. Ở LPL sẽ có nhiều bến đỗ phù hợp với tuyển thủ sinh năm 1998. Mong rằng Xiaohu sẽ có lựa chọn phù hợp cho sự phát triển của mình. Biết đâu một sự thay đổi nho nhỏ sẽ khiến sự nghiệp của Xiaohu thăng hoa hơn.

Xiaohu rời RNG

Xiaohu có thể xem như biểu tượng lớn với RNG bởi nhiều năm gắn bó và những thành tích mà tuyển thủ này mang lại cho đội. Nếu việc ra đi trên là sự thật thì đây quả là một điều khiến khán giả tiếc nuối. Vì dù sao mọi người cũng đã quen nhìn Xiaohu khoác áo RNG.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.